Tin mới

Lại một trường hợp sàm sỡ bé gái gây bức xúc, người nhà nạn nhân yêu cầu điều tra đến cùng, đưa ra án phạt dành cho "yêu râu xanh"

Thứ ba, 13/11/2018, 21:24 (GMT+7)

Sự việc nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, ai cũng bày tỏ mong muốn trừng trị tên "yêu râu xanh" thích đáng.

Sự việc nhận được rất nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng, ai cũng bày tỏ mong muốn trừng trị tên "yêu râu xanh" thích đáng.

Cách đây vài ngày, người dân Trung Quốc sôi sục trước đoạn clip ông bố có hành vi con gái ngay trên chuyến tàu cao tốc đi Giang Tây nhưng lại không bị cảnh sát định tội.

Câu chuyện này chưa kịp lắng xuống thì một sự việc khác tương tự lại xảy ra, lần này là trên một chuyến xe buýt ở Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên.

Theo lời nhân chứng họ Lý, cũng là chủ nhân của đoạn clip, chị là hành khách quen thuộc của chuyến xe buýt số 73 và thường xuyên nhìn thấy một người đàn ông trung niên có nhiều hành vi tiếp xúc thân mật với một bé gái như cho bé ngồi lên đùi, xoa tay, mặt bé rồi cho bé ăn kẹo

Hành động của cả 2 hết sức tự nhiên, nhưng sau một thời gian quan sát lại cảm thấy có điều gì đó bất thường nên chị mới dùng điện thoại ghi hình lại rồi báo cảnh sát.

Lại một trường hợp sàm sỡ bé gái gây bức xúc, người nhà nạn nhân yêu cầu điều tra đến cùng, đưa ra án phạt dành cho yêu râu xanh - Ảnh 1.
 
Lại một trường hợp sàm sỡ bé gái gây bức xúc, người nhà nạn nhân yêu cầu điều tra đến cùng, đưa ra án phạt dành cho yêu râu xanh - Ảnh 2.
Lại một trường hợp sàm sỡ bé gái gây bức xúc, người nhà nạn nhân yêu cầu điều tra đến cùng, đưa ra án phạt dành cho yêu râu xanh - Ảnh 3.

Hành vi thân mật quá mức của người đàn ông đối với bé gái khiến mọi người xung quanh nghi ngờ và cảm thấy khó chịu.

Lực lượng chức năng sau khi nhận được tin báo đã lập tức vào cuộc điều tra. Theo đó, bé gái kia năm nay học lớp 5 và mỗi ngày đều tự đi xe buýt từ nhà đến trường. Đứa trẻ và người đàn ông kia hoàn toàn không có bất kỳ quan hệ nào.

Suốt thời gian qua, tên "yêu râu xanh" đã dùng kẹo, bánh snack để lấy lòng đứa trẻ rồi dần dần trở nên quen biết.

Lại một trường hợp sàm sỡ bé gái gây bức xúc, người nhà nạn nhân yêu cầu điều tra đến cùng, đưa ra án phạt dành cho yêu râu xanh - Ảnh 4.

Chân dung tên "yêu râu xanh" trung niên có hành vi sàm sỡ bé gái.

Khi bị triệu tập điều tra, người đàn ông này khẳng định đứa bé tình nguyện ngồi vào lòng anh ta. Giải thích cho hành động dùng tay ôm và sờ soạng bé, hắn đổ cho việc lo sợ bé sẽ bị ngã.

Biết được vụ việc này, mẹ của bé gái trong clip kia là chị Phó vô cùng bức xúc: "Gia đình chúng tôi không hề hay biết con gái mình bị người khác quấy rối và sàm sỡ như thế. Tôi thật sự rất tức giận. Tôi mong rằng phía cảnh sát sẽ đưa ra hình phạt thích đáng dành cho người đàn ông kia".

Hiện tại, người đàn ông kia vẫn đang bị cảnh sát bắt giữ và vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra.

(Nguồn: Sina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news