Tin mới

Kim Tử Long cùng 2 người vợ rạng rỡ đưa con gái về nhà chồng

Thứ sáu, 19/05/2017, 16:33 (GMT+7)

Nghệ sĩ Kim Tử Long cùng với vợ cũ vui vẻ tổ chức hôn lễ cho con gái tại nhà riêng. Người vợ hiện tại của Kim Tử Long - nghệ sĩ Trinh Trinh cũng cẩn thận dặn dò con gái riêng của chồng.

Nghệ sĩ Kim Tử Long cùng với vợ cũ vui vẻ tổ chức hôn lễ cho con gái tại nhà riêng. Người vợ hiện tại của Kim Tử Long - nghệ sĩ Trinh Trinh cũng cẩn thận dặn dò con gái riêng của chồng trong ngày vu quy.

Mai Ka sinh năm 1988, là con gái lớn của nghệ sĩ Kim Tử Long với vợ cũ. Hôm nay 19/5, lễ vu quy của con gái nghệ sĩ Kim Tử Long - diễn viên Mai Ka - và chú rể Quang Vũ diễn ra trong không khí ấm áp với sự góp mặt của họ hàng hai bên.

Được biết, lễ vu quy của con gái nghệ sĩ Kim Tử Long được tổ chức tại nhà riêng ở quận Bình Chánh, Tp.HCM. Nghệ sĩ cải lương tất bật chuẩn bị và đứng ra thực hiện nhiều nghi thức truyền thống trong ngày vui của con gái.

Trong ngày cưới, Mai Ka mặc áo dài màu đỏ, đội mấn còn chú rể mặc áo dài cách tân. Cặp đôi thực hiện đầy đủ những nghi thức truyền thống bên gia đình hai họ. Chồng của Mai Ka tên Quang Vũ là một doanh nhân, sinh sống tại TP HCM, quê gốc Gia Lai, sinh năm 1989.

Kim Tử Long rạng rỡ bên con gái trong ngày vu quy. Ảnh:ngoisao.vn/Giadinhvietnam
Mẹ ruột của Maika (ngoài cùng bên trái) hạnh phúc trong ngày cưới của con gái. Ảnh: zing/Tri thức trực tuyến
Ngượi vợ hiện hại của nghệ sĩ Kim Tử Long - nghệ sĩ Trinh Trinh cẩn thận dặn dò Maika trong ngày về nhà chồng.
Kim Tử Long và vợ cũ rạng rỡ trong ngày vui hạnh phúc của hai con. Ảnh: VNE

Ảnh cưới của Maika và chồng doanh nhân. 

Con gái Kim Tử Long và chồng quen nhau được hai năm mới quyết định sống chung một nhà. Maika chia sẻ chồng cô hiền lành và ủng hộ cô hoạt động nghệ thuật. Ảnh: FBNV

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news