Tin mới

Chân dài bán dâm tại nhà hàng trung tâm Sài Gòn với giá 1 triệu đồng

Thứ năm, 26/11/2015, 08:52 (GMT+7)

Lực lượng chức năng vừa bắt quả tang một cặp nam nữ đang bán dâm tại nhà hàng trung tâm Sài Gòn với giá 1 triệu đồng. Ngoài ra tại đây còn phát hiện nhiều "kiều nữ" ăn mặc sexy ngồi phục vụ khách.

Lực lượng chức năng vừa bắt quả tang một cặp nam nữ đang bán dâm tại nhà hàng trung tâm Sài Gòn với giá 1 triệu đồng. Ngoài ra tại đây còn phát hiện nhiều "kiều nữ" ăn mặc sexy ngồi phục vụ khách.

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, Tri Thức Trực Tuyến, Pháp luật Tp HCM, khoảng 19h ngày 25/11, đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa-Xã hội TP HCM, phối hợp cùng đội Cảnh sát hình sự, Công an Quận 1 đã ập vào kiểm tra hành chính nhà hàng Trúc Trúc Xinh thuộc Công ty TNHH Trúc Trúc Xinh (số 32, đường Nguyễn Văn Giai, P Đa Kao, Q.1). Tại đây cơ quan chức năng đã bắt quả tang nữ tiếp viên đang bán dâm cho khách.

Theo thông tin từ các báo, thời điểm cơ quan chức năng ập vào kiểm tra, nhân viên nhà hàng đã chống trả và ngăn cản. Thậm chí, chủ nhà hàng đã giật chuông báo động để thông báo cho các nữ tiếp viên lẫn khách đang có mặt tại nhà hàng.

"Kiều nữ" bán dâm tại nhà hàng trung tâm Sài Gòn với giá 1 triệu đồng. Ảnh Vietnamnet

Kiểm tra nhà hàng, cơ quan chức năng đã bắt quả tang, một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua dâm tại phòng số 9, lầu 4. Nữ tiếp viên này cho biết đã bán dâm với giá 1 triệu đồng.

Ngoài ra, cơ quan chức năng còn phát hiện tại nhà  hàng có nhiều nữ tiếp viên ăn mặc thoáng mát.

Theo Vietnamnet, chủ nhà hàng khai báo, nhà hàng được phép kinh doanh từ tháng 8/2015, với chức năng phục vụ ẩm thực. Tuy nhiên, tại nhà hàng đã tổ chức các phòng karaoke, có đội ngũ chân dài, ăn mặc sexy phục vụ khách. Khi khách có nhu cầu, nữ tiếp viên ở đây sẽ bán dâm tại chỗ.

Cơ quan công an đã mời các đối tượng gồm người môi giới, chủ nhà hàng, khách và các nữ tiếp viên về cơ quan công an để lấy lời khai, làm việc.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản nhà hàng với nhiều lỗi vi phạm: Kinh doanh karaoke không phép, không ký hợp đồng với tiếp viên, cản trở không chấp hành thanh tra, kiểm tra, kiểm soát của người thi hành công vụ, sử dụng việc mua bán dâm và các hoạt động tình dục làm phương thức kinh doanh...

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kiều nữ công an