Tin mới

Không mua được vé, những người xưng là thương binh muốn đối chất với Phó Chủ tịch VFF

Thứ ba, 11/12/2018, 15:13 (GMT+7)

"Ông Phó chủ tịch VFF đã hứa với các anh em thương bệnh binh, đối tượng chính sách hôm qua sẽ bán vé. Nhưng sau đó VFF lại có thông báo không tổ chức bán nên chúng tôi đến đây đề nghị đồng chí Phó Chủ tịch đối chất", một bệnh binh hạng 2 bức xúc.

"Ông Phó chủ tịch VFF đã hứa với các anh em thương bệnh binh, đối tượng Chính sách hôm qua sẽ bán vé. Nhưng sau đó VFF lại có thông báo không tổ chức bán nên chúng tôi đến đây đề nghị đồng chí Phó Chủ tịch đối chất", một bệnh binh hạng 2 bức xúc.

Những người xưng là thương binh xếp hàng trước trụ sở VFF sáng 11/12. Ảnh: Lao động

Theo tin tức trên Lao động, sáng nay (11/12), hàng trăm người, trong đó có nhiều người xưng là thương binh đã tiếp tục đến trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đòi mua vé trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam - Malaysia và đối chất với tân Phó Chủ tịch VFF Cấn Văn Nghĩa.

Ông Bùi Đức An nói rằng mình bệnh binh hạng 2, đã lặn lội từ tận Nghệ An ra Hà Nội để mua vé xem trận chung kết vì hâm mộ ĐT Việt Nam thật sự.

"Ông Phó chủ tịch VFF đã hứa với các anh em thương bệnh binh, đối tượng chính sách hôm qua sẽ bán vé.

Nhưng sau đó VFF lại có thông báo không tổ chức bán nên chúng tôi đến đây đề nghị đồng chí Phó Chủ tịch đối chất. Chúng tôi muốn cử đại diện thương binh vào gặp lãnh đạo VFF xem có giải quyết hay không", ông An bức xúc.

Dù VFF không có giấy hẹn, cũng không mở bán vé cho các đối tượng thương binh hôm nay nhưng dòng người xếp hàng vẫn nối dài. Ảnh: LĐ

Trước đó, sáng ngày 10/12, ngay sau khi hệ thống mở bán vé online trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam - Malaysia, hàng nghìn người đã đến bủa vây trụ sở VFF đòi mua vé.

Thậm chí, đám đông đã xô đẩy cửa, chửi bới, thậm chí lao cả xe thương binh tự chế vào giữa trụ sở VFF để gây rối. Chưa dừng lại ở đó, nhóm người xưng là thương binh thậm chí còn tụ tập ăn nhậu ngay tại sảnh trụ sở VFF.

Trước tình hình trên, tân Phó chủ tịch VFF Cấn Văn Nghĩa đã gặp gỡ đám đông tụ tập gây rối nhưng bất thành. Và cả ngày hôm qua đến sáng nay, VFF vẫn đang bị các đối tượng thương binh và tự nhận là thương binh gây rối.

Hôm qua, VFF đã có công văn hoả tốc gửi Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội, Sở LĐ Thương binh và Xã hội Hà Nội "kêu cứu" vì các đối tượng thương binh và giả dạng thương binh gây rối đòi mua vé trận Việt Nam - Malaysia.

Theo thông tin từ VFF, tổng số danh sách các cá nhân mua vé bằng thẻ khoảng 240 người, đang lưu trữ hồ sơ tại VFF.

Trao đổi với PV Trí thức trẻ, Trung tướng Nguyễn Thế Kết, Chính ủy Bộ Tư lệnh Thủ đô cho biết, lúc 9h sáng nay, Bộ Tư lệnh đã nhận được công văn của VFF đề nghị hỗ trợ tăng cường công tác bảo vệ trụ sở VFF ngăn chặn tình trạng một số thương binh cũng như đối tượng giả danh thương binh gây rối vì không mua được vé xem trận chung kết.

Chính ủy Bộ Tư lệnh Thủ đô cho hay, hiện, Bộ Tư lệnh đã giao cho các đơn vị chức năng cử cán bộ phối hợp xác minh, đồng thời, tuyên truyền, vận động để các thương binh ổn định, không có những hành vi quá khích chứ không phán xét.

"Chúng ta cũng nên khích lệ tinh thần thể thao của anh em thương binh nhưng phải là tinh thần đúng còn những gì phi thể thao thì không thể khuyến khích", tướng Kết nói.

Đức Hoà (tổng hợp)

 
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news