Tin mới

Không công khai tài sản nhưng gia thế và độ chịu chơi của cô dâu 61 bỏ xa cả gia đình chú rể

Thứ năm, 20/09/2018, 17:23 (GMT+7)

Không công khai khoe mẽ nhưng nhiều người thấy được sự khá giả của người phụ nữ này.

Không công khai khoe mẽ nhưng nhiều người thấy được sự khá giả của người phụ nữ này.

Những ngày đầu tháng 7 vừa qua, cư dân mạng Việt "dậy sóng" trước những thông tin hình ảnh liên quan đến cặp đôi chênh lệch nhau tới 35 tuổi ở Cao Bằng - cô dâu 61, chú rể 26 tuổi. Câu chuyện tình yêu của họ bị dân mạng mang ra "mổ xẻ" và hút rất nhiều ý kiến trái chiều.

Đứng trước những ánh mắt dò xét đánh giá, đứng trước những nghi ngờ thậm chí là dè bỉu của dư luận, cặp đôi này vẫn vững vàng và cho tất cả thấy họ đến với nhau bằng tình yêu chân thực, không vụ lợi. Ngày 20/9, cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng bằng 1 lễ cưới.

Chuyện tình của cô dâu 61 tuổi và chú rể 26 cuối cùng đã có kết đẹp.

Dù không tiết lộ số tiền chuẩn bị cho đám cưới nhưng nhìn vào cách cô dâu kỳ công chuẩn bị, nhiều người đều phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Cô dâu Thu Sao cũng cho biết: “Từ tháng 6 (ngày đăng ký kết hôn) đến bây giờ tôi đã chuẩn bị rồi. Vì tôi là người yêu thích cái đẹp nên chuẩn bị trang trí nhà cửa của nhà mình lẫn nhà chồng.”

Trước đó, trả lời truyền thông, cô dâu Thu Sao cũng chia sẻ: “Từ khi yêu nhau đến bây giờ, tôi chưa hề nghĩ mình hơn chồng 35 tuổi. Tôi vẫn luôn nghĩ chúng tôi như những đôi lứa trẻ yêu nhau. Không bao giờ nghĩ đến tuổi tác nên cuộc sống của chúng tôi không bị xáo trộn.

Anh Cương khẳng định tình cảm dành cho vợ là thật và yêu vì sự sắc sảo cũng như tài giỏi của chị Sao. "Vợ mình rất giỏi về tất cả mọi thứ, cô ấy cũng sắc sảo nữa. Tính cách bề ngoài thì mạnh mẽ nhưng tâm hồn yếu đuối. Ngay từ những lần gặp đầu tiên mình đã có suy nghĩ sẽ quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ vợ trong quãng đường phía trước".

 
Cô dâu làm bà chủ của 1 spa, nên gia đình khá có điều kiện.
 
Váy áo, phòng tân hôn cũng được cô dâu chuẩn bị rất kỹ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news