Tin mới

Khởi tố vụ án cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm, bột ớt lên người ở Thanh Hóa

Thứ hai, 18/06/2018, 13:37 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cô gái bị hành hung, lột đồ đổ nước mắm và ớt bột vào người giữa phố vào tối 12/6, Cơ quan CSĐT Công an TP. Thanh Hoá đã tiến hành khởi tố vụ án.

Liên quan đến vụ cô gái bị hành hung, lột đồ đổ nước mắm và ớt bột vào người giữa phố vào tối 12/6, Cơ quan CSĐT Công an TP. Thanh Hoá đã tiến hành khởi tố vụ án.

Trao đổi với PV Vietnamnet, Đại tá  Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hóa cho biết,  đã khởi tố vụ án liên quan tới vụ cô gái bị hành hung, lột đồ đổ nước mắm và ớt bột vào người giữa phố vào tối 12/6 vừa qua về hành vi làm nhục người khác.

Cũng trao đổi với PV Trí thức trẻ, Đại tá Phương cho biết, hiện hoàn tất hồ sơ chuyển sang VKSND TP Thanh Hóa chờ phê chuẩn.

Theo đại tá Phương, trong quá trình lấy lời khai thì người bị hại lại phủ nhận thông tin mình bị Đánh ghen.

Hình ảnh chị G. bị làm nhục giữa phố. Ảnh internet

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 12/6, một cô gái trẻ tuổi đang đi trên đường Cao Thắng (phường Lam Sơn) thì bị một nhóm phụ nữ xông vào chửi bới thô tục, đánh đập, lột quần áo và đổ nước mắm cùng ớt bột lên người.

Nạn nhân được xác định là L.T.G. (SN 1990 trú đường Phạm Hồng Thái, phường Trường Thi). Theo đó, cơ quan công an đã xác định có tin nhắn qua lại giữa anh Lê H.T. với chị L.T.G. (28 tuổi, chủ tiệm spa), nên dẫn đến việc chị Nguyễn Thị L. (vợ anh T.) ghen tuông.

Chị L. sau đó nói chuyện này với em gái mình là Nguyễn Thị H. về việc nghi chồng cặp bồ.

Nghe chị gái nói vậy, chị Nguyễn Thị H. đã nhân danh chị gái, đến nhà chị G. để dằn mặt, yêu cầu không được qua lại với anh T.

Được biết, trước xảy ra vụ việc nói trên, thì tiệm spa G.J do chị G. làm chủ bị lực lượng chức năng kiểm tra, thu hồi phẩm không rõ nguồn gốc nên chị G. nghi ngờ vợ anh T. chính là người báo sự việc với cơ quan công an và quản lý thị trường.

Sau khi spa G.J. bị kiểm tra, thu mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, nhà của chị Nguyễn Thị H. bất ngờ bị ném chất bẩn, nên H. nghi ngờ chị G. trả thù.

Bước đầu, cơ quan công an đã triệu tập 4 người liên quan tới vụ hành hung để làm rõ vụ việc. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news