Tin mới

Khoảnh khắc sản phụ tự tay đỡ con chào đời gây sốt mạng xã hội

Thứ sáu, 15/12/2017, 17:12 (GMT+7)

Khoảnh khắc một bà mẹ sinh thường, gương mặt xinh đẹp, không bộc lộ một chút đau đớn nào, tự tay đón con khi lâm bồn, với sự hỗ trợ của các y tá đã khiến hàng nghìn người xem thích thú và cảm động.

Khoảnh khắc một bà mẹ sinh thường, gương mặt xinh đẹp, không bộc lộ một chút đau đớn nào, tự tay đón con khi lâm bồn, với sự hỗ trợ của các y tá đã khiến hàng nghìn người xem thích thú và cảm động.

Bức ảnh chạm đến trái tim của nhiều người nhưng lại bị Facebook gỡ bỏ sau vài giờ đăng tải vì cho rằng có yếu tố khiêu dâm. Ảnh: Dr Lin

Theo Metro, bác sĩ Lin Tzu-hung là người thực hiện ca sinh này tại Trung tâm Dianthus MFM. Bác sĩ sau đó đã chia sẻ một bức ảnh về khoảnh khắc người mẹ tự tay đỡ con chào đời, với tựa đề "Người phụ nữ dũng cảm. Thật tuyệt vời". 

Bức ảnh lột tả khoảnh khắc một bà mẹ sinh thường, gương mặt xinh đẹp, không bộc lộ một chút đau đớn nào, tự tay đón con khi lâm bồn, với sự hỗ trợ của các y tá đã khiến hàng nghìn người xem thích thú và cảm động.

Dù lột tả quá trình sinh con một cách trần trụi nhưng khoảnh khắc ấy khiến người ta chỉ có thể miêu tả bằng một từ thôi: "đầy xúc cảm".

Chỉ ít giờ sau khi đăng tải bức ảnh với sự đồng ý của nhân vật chính trong bức ảnh, bài viết của bác sĩ Jason đã thu hút tới hơn 10 nghìn lượt thích và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. 

Tuy nhiên, chỉ vài tiếng sau khi gây bão mạng, Facebook đã xóa bức ảnh vì cho rằng trong đó có chứa nội dung phản cảm, ảnh quá hở hang.

Sự việc xảy ra đã tạo một làn sóng tranh luận dữ dội trên mạng xã hội. Một số ý kiến thì cho rằng khoảnh khắc này hoàn toàn không thể xếp đồng hạng với những bức ảnh khiêu dâm chịu sự kiểm duyệt của Facebook, mà tuy có trần trụi, bức ảnh đã lột tả được những gì tự nhiên và đẹp đẽ nhất trong khoảnh khắc em bé chào đời. 

Trong khi đó, bên còn lại thì lại thông cảm với các Chính sách của Facebook khi trang mạng xã hội này cần hạn chế đến mức thấp nhất những bức ảnh có nội dung hở hang quá đà.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news