Tin mới

Khoảnh khắc lịch sử: Dàn sao đội tuyển Pháp thay nhau hôn Cúp vàng thế giới

Thứ hai, 16/07/2018, 07:50 (GMT+7)

Sau chiến thắng thuyết phục 4-2 trước Croatia trong trận chung kết World Cup 2018, các cầu thủ Pháp đều muốn lưu giữ khoảnh khắc lịch sử bên chiếc Cúp vàng thế giới.

Sau chiến thắng thuyết phục 4-2 trước Croatia trong trận chung kết World Cup 2018, các cầu thủ Pháp đều muốn lưu giữ khoảnh khắc lịch sử bên chiếc Cúp vàng thế giới.

Sau chiến thắng ấn tượng 4-2 của Pháp trước Croatia trong trận chung kết World Cup 2018, khoảnh khắc được chờ đợi nhất chính là màn trao Cúp vàng thế giới cho nhà tân vô địch. Các cầu thủ Pháp không giấu được sự phấn khích, ăn mừng tưng bừng trong giờ khắc lịch sử.

Khoảnh khắc lịch sử: Dàn sao đội tuyển Pháp thay nhau hôn Cúp vàng thế giới - Ảnh 2.

Sau 20 năm, Didier Deschamps một lần nữa lại được nâng cao chiếc Cúp vàng thế giới. Chiến lược gia sinh năm 1968 trở thành người thứ 3 trong lịch sử vô địch World Cup trên cả cương vị cầu thủ lẫn huấn luyện viên, sau hai huyền thoại Franz Beckenbauer (Đức) và Mario Zagallo (Brazil).

Antoine Griezmannn ăn mừng chiếc Cúp vàng thế giới cùng cô con gái. Ngôi sao sinh năm 1991 hôn lên chiếc Cúp vàng, đánh dấu khoảnh khắc hạnh phúc nhất đời cầu thủ. Trong trận chung kết, Griezmann là người ghi bàn trên chấm 11m, nâng tỷ số lên 2-1.

Khoảnh khắc lịch sử: Dàn sao đội tuyển Pháp thay nhau hôn Cúp vàng thế giới - Ảnh 4.

Mbappe cũng không thể ngăn được niềm hạnh phúc khi đặt nụ hôn lên chiếc Cúp vàng. Mbappe đã trở thành cầu thủ tuổi teen thứ 2 sau Vua bóng đá Pele ghi bàn trong một trận chung kết World Cup. Ngôi sao còn chưa bước sang tuổi 20 cũng được bầu chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018 với những màn trình diễn bùng nổ trên đất nga.

Dàn sao đội tuyển Pháp chuyền tay, thay nhau hôn lên chiếc Cúp vàng thế giới. Với đời cầu thủ, được chạm tay vào chiếc Cúp vàng chính là tột đỉnh vinh quang.

Khoảnh khắc lịch sử: Dàn sao đội tuyển Pháp thay nhau hôn Cúp vàng thế giới - Ảnh 6.

Sau hơn 1 tháng tranh tài, World Cup 2018 đã tìm ra được nhà vô địch. Đội tuyển Pháp đã trở thành ông vua mới của bóng đá thế giới. Xin được chúc mừng bóng đá Pháp, thầy trò HLV Deschamps, họ xứng đáng đứng trên bục cao nhất trong đêm lịch sử Luzhniki.

Ngô Trà
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news