Tin mới

Khán giả "sốc" trước những câu trả lời của sao Việt khi tham gia gameshow

Thứ sáu, 17/08/2018, 13:46 (GMT+7)

Không ai có thể bao quát được tất cả kiến thức xã hội, lịch sử… Song, việc trả lời sai những câu hỏi quá cơ bản khiến những sao Việt này vấp phải sự chê trách của khán giả.

Không ai có thể bao quát được tất cả kiến thức xã hội, lịch sử… Song, việc trả lời sai những câu hỏi quá cơ bản khiến những sao Việt này vấp phải sự chê trách của khán giả.

Gameshow xuất hiện ở Việt Nam giống như 1 cách giúp nghệ sĩ đến gần hơn với khán giả. Tuy nhiên, thông qua việc tham gia 1 gameshow, rất có thể người nổi tiếng sẽ tỏa sáng hoặc bị "dìm hàng" 1 cách rất nhanh chóng.

Và loại gameshow "nguy hiểm" nhất với những người nổi tiếng chính là các chương trình về kiến thức. Không ít lần, người chơi là những khách mời nổi tiếng đã khiến khán giả bất ngờ và thất vọng khi trả lời sai những câu hỏi với kiến thức quá cơ bản.

Tháng 4/2016, khi đang nổi đình nổi đám với biệt danh "hoa hậu quốc dân", Phạm Hương nhận lời tham dự chương trình Ai thông minh hơn học sinh lớp 5.

 Trước câu hỏi "Hãy cho biết máu khi chảy đông lại có một ít nước màu vàng trên vết thương đó là gì?" Phạm Hương đã nhanh chóng lựa chọn đáp án "Nước màu vàng". Trên thực tế, câu trả lời đúng phải là "Huyết tương".

Khán giả sốc trước những câu trả lời của sao Việt khi tham gia gameshow - Ảnh 1.

Phạm Hương trả lời sai câu hỏi về kiến thức Sinh học của học sinh lớp 3.

Với lần trả lời sai này, Phạm Hương bị đánh giá là hổng kiến thức sinh học của học sinh lớp 3. Đồng thời, cô cũng bị không ít antifan "ném đá" vì không thể trả lời được 1 câu hỏi với kiến thức đơn giản.

Tháng 5/2017, Sỹ Luân tham gia chương trình Đừng để tiền rơi. Anh để lộ điểm yếu về mảng kiến thức truyện cổ khi không thể trả lời được câu hỏi liên quan đến truyện cổ tích Cây tre trăm đốt – 1 câu truyện khá quen thuộc với người Việt Nam.

Cụ thể, khi MC Thành Trung đưa ra câu hỏi: Thần chú "khắc nhập, khắc xuất" được sử dụng với loại cây nào, Sĩ Luân đã không ngần ngại quả quyết rằng đó là câu nói của ông bụt dùng với cây khế.

Khán giả sốc trước những câu trả lời của sao Việt khi tham gia gameshow - Ảnh 2.

Sĩ Luân gây bất ngờ khi trả lời sai câu hỏi cơ bản về truyện cổ tích.

Trước phản ứng bất ngờ, thậm chí hơi "sốc" của khán giả, Sĩ Luân thật thà thừa nhận rằng anh chưa từng đọc qua câu chuyện Cây tre trăm đốt.

Trong 1 gameshow về kiến thức khác, Văn Anh khiến nhiều người bất ngờ khi không thể trả lời được câu hỏi: Trong bức tranh Thiếu nữ bên hoa huệ của Tô Ngọc Vân, cô gái mặc áo gì.

Với vợi ý từ chương trình rằng đáp án có 2 từ với 5 ký tự, thậm chí đã lật mở một vài ký tự ở vị trí đặc biệt, Văn Anh vẫn không thể trả lời đúng rằng cô gái mặc Áo dài.

Khán giả sốc trước những câu trả lời của sao Việt khi tham gia gameshow - Ảnh 3.

Với gợi ý từ chương trình, Văn Anh vẫn không thể trả lời đúng câu hỏi.

Trong chương trình Nhanh như chớp, nghệ sĩ hài Lê Giang để lộ điểm yếu về kiến thức văn học khi trả lời câu hỏi liên quan đến tác phẩm Chí Phèo của nhà văn Nam Cao.

Đứng trước câu hỏi: "Cháo lòng, cháo bò, cháo cá, cháo gà, đâu là loại cháo mà Thị Nở đã nấu cho Chí Phèo ăn?" Lê Giang đã hồn nhiên lựa chọn "Cháo lòng" là đáp án của mình.

Trong khi đó, tác phẩm Chí Phèo với hình tượng bát cháo hành của Thị Nở là 1 tác phẩm văn học vô cùng gần gũi với đời sống của người Việt Nam. Câu trả lời sai của Lê Giang đã khiến không ít khán giả ngán ngẩm.

Khán giả sốc trước những câu trả lời của sao Việt khi tham gia gameshow - Ảnh 4.

Câu trả lời sai của Lê Giang về tác phẩm Chí Phèo khiến nhiều người ngán ngẩm.

Mới đây nhất, Hot girl An Vy cũng trở thành chủ đề chỉ trích của rất nhiều cư dân mạng khi liên tiếp trả lời sai các câu hỏi cơ bản về lĩnh vực Văn học trong chương trình Nhanh như chớp.

Trong phần thi của mình, An Vy liên tục trả lời sai những câu hỏi đơn giản về Văn học. Cô cũng không ít lần tự thừa nhận "Em rất dở về Văn học".

Khán giả sốc trước những câu trả lời của sao Việt khi tham gia gameshow - Ảnh 5.

Hot girl An Vy thậm chí không trả lời đúng bất cứ câu hỏi nào về kiến thức văn học.

Cụ thể, khi MC Trường Giang đặt câu hỏi: "Bà chúa thơ Nôm là nói về nhà thơ nào?", An Vy hồn nhiên trả lời: Em học dở Văn và lựa chọn đáp án là Bà huyện Thanh Quan.

Thậm chí trước những câu hỏi đơn giản như "Ai là ông hoàng thơ tình" Việt Nam, An Vy cũng không thể trả lời mà phải lựa chọn câu trả lời kiểu "cho qua" là Trường Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news