Tin mới

Khắc Tiệp - Ông bầu "mát tay" làm đổi đời cuộc sống Ngọc Trinh

Thứ hai, 30/05/2016, 21:01 (GMT+7)

Cả Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc đời nhau, giống như Khắc Tiệp từng chia sẻ: "Trinh có thể hy sinh tất cả cho tôi và ngược lại"; "Đó là một tình cảm, một điều gì đó không thể thiếu trong cuộc sống của tôi"...

Cả Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc đời nhau, giống như Khắc Tiệp từng chia sẻ: "Trinh có thể hy sinh tất cả cho tôi và ngược lại"; "Đó là một tình cảm, một điều gì đó không thể thiếu trong cuộc sống của tôi"...

[mecloud]L7EOU3Wb8u[/mecloud]

Gặp gỡ và đồng hành với Ngọc Trinh kể từ ngày cô rời quê lên Sài Gòn lập nghiệp tính đến nay đã hơn 10 năm, thế nên không thể phủ nhận, những biến cố cuộc đời mà người đẹp này đã từng trải qua đều không thể thiếu bóng dáng Vũ Khắc Tiệp

Nhắc đến sự thành công của Ngọc Trinh, không thể phủ nhận công lao của Vũ Khắc Tiệp. Thế nhưng, tên tuổi của Khắc Tiệp hôm nay, phần nhiều do Ngọc Trinh mà có. Cả Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc đời nhau, giống như Khắc Tiệp từng chia sẻ: "Trinh có thể hy sinh tất cả cho tôi và ngược lại", "Đó là một tình cảm, một điều gì đó không thể thiếu trong cuộc sống của tôi"...

 

Khắc Tiệp chính là ông bầu đã thay đổi cuộc đời Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh sinh năm 1989 tại thị trấn Tiểu Cầu - tỉnh Trà Vinh trong một gia đình nghèo, chính vì vậy mà ngay sau khi học xong lớp 10, Trinh lên Sài Gòn và làm thêm ở một quán bi-a với mức lương 800 ngàn đồng/tháng. Tại đây, Ngọc Trinh cũng không ngờ rằng cô gặp được người đàn ông vô cùng quan trọng với cuộc đời mình là ông bầu Khắc Tiệp.

Bằng con mắt khá tinh tế của mình, Vũ Khắc Tiệp biết đầu từ khi nâng đỡ một cô gái làm nhân viên ở quán bi-a trở thành người mẫu diễn sân khấu hội chợ cho đến các sàn diễn lớn.

Với việc xây dựng thương hiệu riêng cho Ngọc Trinh theo hướng chuyên chụp hình nội y, Vũ Khắc Tiệp đã giúp người đẹp sinh năm 1989 có nhiều cơ hội lớn trong làng giải trí, trở thành một trong những mỹ nhân kiếm tiền khủng hiện nay. Cô cũng ẵm được giải thưởng lớn trong một cuộc thi nhan sắc. Sự nghiệp của Ngọc Trinh khởi sắc như diều gặp gió. Khắc Tiệp đã chắp cho Ngọc Trinh đôi cánh thiên thần và biến giấc mơ trở thành người mẫu của cô thành hiện thực. 

 
 

Khắc Tiệp từng bước đưa Ngọc Trinh tham gia các cuộc thi nhan sắc để tấn công vào showbiz Việt.

Trải qua nhiều năm gắn bó, công ty của Vũ Khắc Tiệp đã có rất nhiều "gà cưng" xinh đẹp và tài năng nhưng ông trùm chân dài vẫn luôn dành tình cảm "đặc biệt" cho Ngọc Trinh. Cả hai người vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sư kiện và đi du lịch nước ngoài. Anh cũng ủng hộ người đẹp khi chuyển hướng sang kinh doanh.

Trải qua nhiều năm, Khắc Tiệp luôn dành tình cảm "đặc biệt" cho Ngọc Trinh.

Cả Ngọc Trinh và Khắc Tiệp đều không tiếc những lời có cánh giành cho nhau. Trong dịp sinh nhật của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh tình cảm của hai người cùng lời chia sẻ: "Happy birthday to you. Bao nhiêu cái sinh nhật của cả hai trôi qua kể từ ngày 2 đứa biết nhau rồi anh nhỉ? Trải qua bao sóng gió, mình vẫn luôn ở bên nhau, luôn bảo vệ lẫn nhau và đặc biệt luôn tin tưởng nhau, tình cảm này thật đáng quý biết mấy anh nhỉ.Chúc chàng trai tri kỷ của em sẽ luôn hạnh phúc, vui vẻ và ngày càng thành đạt hơn trong cuộc sống anh nhé. Cứ luôn ở bên nhau dù cho bao sóng gió nữa có ập tới, luôn dành niềm tin tưởng trọn vẹn như đã, đang và sẽ luôn luôn như thế bây giờ mãi về sau nhé".

 
Ngọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp luôn gắn bó khăng khít bên nhau.

Về phần Khắc Tiệp, anh cũng không tiếc lời dành những mỹ từ cho Ngọc Trinh: "Mối quan hệ của chúng tôi đến thời điểm này không thể gọi là tình yêu, tình thầy trò hay giám đốc và nhân viên. Nó là một điều gì đó mà tôi không thể diễn tả bằng lời, còn hơn cả tình thân. Tôi và Trinh giống như tri kỷ vậy, chúng tôi hiểu mọi thứ về nhau, ai đụng đến Trinh cũng như đụng đến tôi, tôi không biết Ngọc Trinh cảm nhận thế nào nhưng với tôi, mười mấy năm nay, chúng tôi ngày nào cũng nói chuyện với nhau, cuộc sống vui buồn diễn ra thế nào hai anh đều chia sẻ với nhau.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news