Tin mới

Kênh truyền hình Hàn Quốc hủy chiếu phim để phát sóng trận chung kết lượt về AFF Cup 2018

Thứ sáu, 14/12/2018, 11:55 (GMT+7)

Chứng kiến sức hút quá lớn của thầy trò HLV Park Hang-seo, kênh SBS đã quyết định dời lịch chiếu bộ phim "Số phận và giận dữ" để nhường chỗ cho trận đấu giữa Việt Nam - Malaysia vào ngày 15/12.

Chứng kiến sức hút quá lớn của thầy trò HLV Park Hang-seo, kênh SBS đã quyết định dời lịch chiếu bộ phim "Số phận và giận dữ" để nhường chỗ cho trận đấu giữa Việt Nam - Malaysia vào ngày 15/12.

 

Việc bỏ tiền túi để lần đầu tiên trong lịch sử mua bản quyền AFF Cup sau cùng đã trở thành một quyết định sáng suốt của đài truyền hình SBS tại xứ kim chi. Kể từ ngày mở màn, tỷ suất người xem (rating) các trận đấu có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam đã không ngừng tăng. Bởi lẽ, các cổ động viên Hàn Quốc đang rất chờ đợi chiến công tiếp theo ông Park Hang-seo có thể mang tới cho bóng đá Việt Nam.

Theo con số được Nielsen Hàn Quốc đưa ra, trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 vào hôm 15/11 chạm mức rating 4,706%, con số cao hơn bất kỳ chương trình thể thao nào khác được chiếu trên truyền hình cáp xứ kim chi kể từ năm 2010.

Đội tuyển Việt Nam đang tạo ra sức hút cực lớn tại Hàn Quốc.

Thậm chí, nếu tính riêng quãng thời gian bóng lăn, tỷ suất người xem thậm chí còn cao hơn, đạt 5,247%. Thời điểm cao nhất, con số rating đã vượt quá 7%.

Trong bối cảnh màn so tài lượt về được dự kiến còn bùng nổ hơn nữa, kênh SBS đã quyết định tập trung toàn lực. Theo đó, đài này đã hủy lịch chiếu bộ phim "Số phận và giận dữ" để nhường suất chiếu cho màn so tài của thầy trò HLV. Tiếp theo, hai bình luận viên nổi tiếng của Hàn Quốc là Bae Sung-jae và Jang Ji-hyun sẽ trực tiếp tường thuật diễn biến trận đấu đến người hâm mộ.

Hai bình luận viên sẽ tham gia tường thuật trận chung kết lượt về AFF cup 2018. Ảnh: SBS.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang bước vào quá trình chuẩn bị cuối cùng cho màn so tài với đối thủ Malaysia vào 19h30 ngày 15/12. Sau khi hòa 2-2 trên Bukit Jalil, "Những ngôi sao vàng" chỉ cần thắng hoặc hòa 0-0, 1-1 sẽ chính thức lên ngôi tại AFF Cup sau tròn 10 năm chờ đợi.

Tiến Thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news