Tin mới

Kề dao, khống chế hiếp dâm cô gái đi nhờ xe

Thứ năm, 19/10/2017, 11:40 (GMT+7)

Đối tượng nói sẽ cho cô gái đi nhờ xe ra Phú Bài nhưng khi đến đoạn đường vắng đã dùng dao khống chế để thực hiện hành vi đồi bại.

Đối tượng nói sẽ cho cô gái đi nhờ xe ra Phú Bài nhưng khi đến đoạn đường vắng đã dùng dao khống chế để thực hiện hành vi đồi bại.

Theo Dân trí và Tiền Phong, ngày 19/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Phúc (SN 198), trú tại Thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) về hành vi “Hiếp dâm”. Nạn nhân là chị L.T.M.K. (SN 1996).

Đối tượng Nguyễn Văn Phúc tại cơ quan công an. Ảnh: Dân trí

Thông tin ban đầu, tối 23/9, Phúc lái xe máy đi trên đường, ngang gần chợ Dạ Lê (Thị xã Hương Thủy) phát hiện chị K. đi cùng một người con trai khác nên gợi ý cho hai người đi nhờ xe về Phú Bài.

Khi chị K. lên xe thì Phúc nói sẽ chở từng người một nếu không sẽ vi phạm giao thông.

Khi chị M.K lên xe, Phúc lừa đưa nạn nhân đến chỗ vắng với ý định "giở trò". Nạn nhân tìm cách bỏ chạy nhưng bị nam thanh niên này chụp tóc kéo lại và kề dao vào cổ. Mặc chị M.K vùng vẫy van xin, Phúc vẫn quyết thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó Phúc bình thản chở nạn nhân về Phú Bài rồi bỏ đi.

Sau khi vụ việc được trình báo đến cơ quan chức năng, Công an thị xã Hương Trà phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh TT-Huế tiếp hành điều tra truy xét và bắt giữ Nguyễn Văn Phúc.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an