Tin mới

Jennifer Phạm tất bật chạy show, ít ai ngờ con trai riêng của cô được cha dượng chăm sóc thế này

Thứ năm, 13/12/2018, 09:46 (GMT+7)

Đức Hải chính là người nói vợ đón con về ở cùng mình, anh chăm sóc, thương yêu Bảo Nam hết mực. Ngay cả khi hai con của anh ra đời, Bảo Nam vẫn là người anh, người con lớn của Đức Hải.

Đức Hải chính là người nói vợ đón con về ở cùng mình, anh chăm sóc, thương yêu Bảo Nam hết mực. Ngay cả khi hai con của anh ra đời, Bảo Nam vẫn là người anh, người con lớn của Đức Hải.

Không may mắn trong tình duyên, rất nhiều sao nữ tuy xinh đẹp, tự chủ về kinh tế lại phải qua tới hai lần đò mới tìm được hạnh phúc đích thực. Khi Jennifer Phạm và Quang Dũng quyết định chia tay không ít người tỏ ra tiếc nuối. Vốn được mệnh danh là cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt lại có một cậu con trai kháu khỉnh những tưởng cuộc sống viên mãn như vậy sẽ kéo dài thật lâu vậy mà chuyện tình đẹp lại “đứt gánh giữa đường”.

Jennifer Phạm gặp Đức Hải khi đã là bà mẹ một con và đang chật vật với cuộc sống thiếu vắng trụ cột để nương tựa. Ngày đó Đức Hải không chỉ là doanh nhân thành đạt, con nhà điều kiện, chưa vợ mà anh còn rất phong độ đẹp trai. Cảm phục trước đức tính của cô gái trẻ khi phải trải qua nhiều sóng gió Đức Hải đã yêu và lấy Jennifer Phạm dù nhiều người bàn tán.

Trải qua một lần đò, Jennifer Phạm tiếp tục nên duyên với doanh nhân Đức Hải.

Tính đến nay, Jennifer Phạm đã sinh cho Đức Hải 2 con - một bé trai và một bé gái xinh xắn. Mặc dù lấy chồng đại gia, cuộc sống đầy đủ cả trai lẫn gái nhưng người ta vẫn thấy bà mẹ 3 con đó tất bật chạy show, tham gia sự kiện và làm việc không ngừng nghỉ suốt ngần ấy năm.

Thậm chí, ngay cả khi mang bầu, lịch trình làm việc của Jennifer Phạm cũng dày đặc. Lý giải cho điều đó, nàng hoa hậu chỉ nói vỏn vẹn: “Dù lấy chồng giàu cỡ nào thì người phụ nữ vẫn phải có sự nghiệp riêng, không thể sống dựa hoàn toàn vào chồng được”.

 
Jennifer Phạm miệt mài chạy show dù cả khi mang bầu.

Không giống một người cha dượng chưa từng chăm sóc trẻ con, Đức Hải cho thấy mình là một ông bố hoàn hảo khi dung hòa tốt mối quan hệ gia đình. Đức Hải chính là người nói vợ đón con về ở cùng mình, anh chăm sóc, thương yêu Bảo Nam hết mực. Ngay cả khi hai con của anh ra đời, Bảo Nam vẫn là người anh, người con lớn của Đức Hải.

Cậu bé chính thức được mẹ đón về Việt Nam sinh sống hồi đầu tháng 8 vừa qua. Ý kiến này được chính Đức Hải mong muốn và đốc thúc Jennifer thực hiện.

"Anh Hải rất thương Bảo Nam vì cậu bé sống xa mẹ và các em. Không lâu nữa Bảo Nam sẽ bước vào giai đoạn dậy thì, rất cần có mẹ, ba Hải ở bên để chia sẻ. Tôi vui vì ông xã được con trai tin tưởng. Anh Hải cũng là người giúp tôi thuyết phục Bảo Nam về Việt Nam" - bà mẹ 3 con cho biết.

Đức Hải cõng Bảo Nam đi dạo khi bé còn nhỏ.
 
Hiện Bảo Nam đã về Việt Nam sinh sống cùng vợ chồng Jennifer Phạm.
Mỗi khi bà xã bận việc, doanh nhân này là người chăm sóc các con.
Cả gia đình luôn có những chuyến du lịch bên nhau.
Bảo Nam cũng rất yêu quý các em.

Chính Jennifer Phạm cũng phải thốt lên khen ngợi sự chăm sóc tuyệt vời của chồng “Anh ấy là người rất vui tính, yêu trẻ con, lại hay bày trò nên Bảo Nam rất thích được ở bên. Anh cũng đủ kiên nhẫn giải thích từng ly từng tý những điều bé thắc mắc. Đặc biệt, anh rất yêu thương và xem Bảo Nam như con ruột của mình".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thái Bảo Nam