Tin mới

Hy hữu: Nhà hơn nửa tỷ xây xong chưa kịp ở đã sập

Thứ hai, 16/07/2018, 16:55 (GMT+7)

Một căn nhà ở huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng) xây dựng hết khoảng 600 triệu đồng vừa hoàn thiện và chủ nhà chưa kịp vào ở đã bị sập.

Một căn nhà ở huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng) xây dựng hết khoảng 600 triệu đồng vừa hoàn thiện và chủ nhà chưa kịp vào ở đã bị sập. 

Dân TríTri thức trực tuyến đưa tin cho hay sáng ngày 16/7, ông Lê Minh Đương - Phó Chủ tịch UBND huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng) xác nhận tại ấp Phú Hòa B của thị trấn Cù La Dung có một căn nhà vừa xây dựng xong đã sập gần như hoàn toàn. 

Căn nhà của ông Tuốt bất ngờ bị đổ sập. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Chủ của căn nhà là ông Trần Văn Tuốt (63 tuổi) có xin phép xây dựng nhưng không làm theo bản vẽ được phê duyệt.

Căn nhà được xây dựng với số vốn đầu tư khoảng 600 triệu đồng. Ảnh: Tri thức trực tuyến

"Ông Tuốt có bản vẽ thiết kế khi xin phép xây dựng nên được UBND huyện cấp phép. Nhưng ông ấy tự làm theo ý mình nên sau khi vụ việc xảy ra, chúng tôi đã chỉ đạo cơ quan chức năng lập biên bản để làm cơ sở giải quyết sau này", ông Đương nói.

Theo gia chủ, ông Tuốt đầu tư khoảng 600 triệu đồng để xây căn nhà. Công trình gần trung tâm hành chính huyện Cù Lao Dung khoảng 100 m, nền đất vốn là bãi bồi.

Ông Tuốt cho biết khi xây nhà lão nông này dùng tre gai để làm cừ, mỗi hố móng đóng 25 cây. Sau khi đổ cột, ông cho đổ sàn bê tông rồi xây nhà phía trên.

"Nhà đã xây hoàn chỉnh, dự kiến hai ngày nữa là di dời đồ đạc vào ở nhưng không ngờ nó sập vào sáng 12/7. Rất may đêm đó gia đình tôi không có ai ra nhà mới để ngủ", ông Tuốt nói.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news