Tin mới

Huyền Lizzie kiệt sức khi lồng tiếng vai Linh "Tuổi thanh xuân"

Thứ bảy, 25/04/2015, 16:29 (GMT+7)

Huyền Lizzie cho biết, khi kết thúc lồng tiếng vai Linh của Tuổi thanh xuân, cô đã kiệt sức.

Huyền Lizzie cho biết, khi kết thúc lồng tiếng vai Linh của Tuổi thanh xuân, cô đã kiệt sức.

Phim Tuổi thanh xuân vừa kết thúc với một cái kết mở gây nên nhiều tranh cãi trong khán giả. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, bộ phim dài 36 tập của đạo diễn Khải Anh đã để lại nhiều cảm xúc cho những ai theo dõi.

Cặp đôi Linh - Junsu nhận nhiều yêu mến của khán giả 2 nước Việt - Hàn

Mới đây nhất, trên vtv.vn, Huyền Lizzie, nữ diễn viên lồng tiếng cho vai Linh (Nhã Phương) của Tuổi thanh xuân có những chia sẻ thú vị. Cô cho biết, mình đã kiệt sức sau khi lồng tiếng xong.

"Những tập cuối của phim cũng là những tập mệt mỏi nhất đối với Huyền. Ngoài việc phải khóc rất nhiều, mình còn phải giữ mạch cảm xúc, khớp khẩu hình miệng của nhân vật.

 

Nhã Phương là người miền Nam thường nói nhanh hơn người miền Bắc, những từ cảm thán ở cuối câu có xu hướng kéo dài nên theo cho kịp khẩu hình miệng khá mệt. Nhất là mỗi lần khớp lệch cảnh Linh khóc là lại phải… khóc lại từ đầu. Trung bình mấy tập gần cuối, mình phải chảy nước mắt đến 6 - 7 lần.

Huyền Lizzie kiệt sức sau khi lồng tiếng vai Linh của Tuổi thanh xuân

Khoảng 20 tập đầu phim, Huyền lồng chung với anh Minh Trí (người lồng tiếng nhân vật Junsu), do những tập đầu thường có cảnh 2 người nói chuyện, cãi nhau nên độ tương tác cao. Những tập từ giữa phim về cuối mình và anh Trí lồng một mình, sau đó được kỹ thuật xử lý và ghép lại.

Dù việc lồng tiếng khá mệt và tốn nước mắt, nhưng nếu Tuổi thanh xuân có phần 2, Huyền sẵn lòng tiếp tục đồng hành với nhân vật Linh".

Về cái kết phim nhạt nhẽo gây nhiều hụt hẫng cho khán giả trẻ, đạo diễn Khải Anh trải lòng: "Làm nghệ thuật cũng như “làm dâu trăm họ”, khó mà thỏa mãn được mọi tầng lớp, lứa tuổi. Có những bộ phim hướng đến đối tượng người trẻ thì những khán giả trung niên lại không hài lòng với kết thúc phim, và ngược lại.

Đạo diễn Khải Anh (ngoài cùng bên phải) cùng dàn diễn viên Tuổi thanh xuân

 

Tuổi thanh xuân phát trên đài truyền hình quốc gia vào khung giờ vàng, nghĩa là dành cho tất cả mọi người. Ê-kíp sản xuất đã cố gắng để phim thỏa mãn nhu cầu phần lớn khán giả, nhưng chắc chắn sẽ có nhiều người chưa ưng ý. Nếu là một người từng trải, nhiều kinh nghiệm sống, chắc chắn bạn sẽ hiểu tại sao ê-kíp lại lựa chọn cái kết này cho Linh, Khánh và Junsu.

Nhiều khán giả đang nói về phần 2 cho Tuổi thanh xuân, đó là điều ai cũng mong muốn. Trên cương vị đạo diễn, hơn ai hết, tôi càng mong muốn có một tác phẩm chất lượng và được đầu tư như Tuổi thanh xuân. Nhưng tôi không thể tiết lộ điều gì về những dự định trong tương lai củaTuổi thanh xuân”.

Giao Anh (Tổng hợp)



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news