Tin mới

Hương Giang phản ứng như thế nào trước tin đồn mua giải Hoa hậu?

Thứ hai, 12/03/2018, 21:35 (GMT+7)

Trong buổi giao lưu trên truyền hình Thái Lan, Hương Giang đã có phản ứng khiến nhiều người bất ngờ trước tin đồn mua giải.

Trong buổi giao lưu trên truyền hình Thái Lan, Hương Giang đã có phản ứng khiến nhiều người bất ngờ trước tin đồn mua giải.

Lao động cho hay, sau khi đăng quang hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, ngày 12/3, Hương Giang idol bắt đầu tham gia các hoạt động trên cương vị là một tân hoa hậu. Một trong những hoạt động đầu tiên cùng với 2 Á hậu của cuộc thi là 3 người đẹp sẽ có buổi giao lưu trực tuyến trên kênh truyền hình lớn của Thái Lan - one31.

Theo tin tức từ VTC, tại buổi giao lưu này, Hoa hậu Hương Giang có những chia sẻ thú vị về hành trình đến với vương miện cũng như cảm xúc ngay thời điểm khi đăng quang. Bên cạnh đó, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang cũng chia sẻ những kế hoạch mong muốn của mình trong thời gian tới.

Phản ứng của Hương Giang trước tin đồn mua giải khiến nhiều người thích thú. Ảnh Lao Động

 

Giữ vững phong độ của mình, Hương Giang tiếp tục ghi điểm với truyền thông nước bạn bởi thần thái tự tin cùng khả năng giao tiếp, trình độ tiếng Anh trôi chảy của mình.

Đặc biệt nhất, khi MC đưa ra câu hỏi trên mạng xuất hiện tin đồn Hương Giang mua giải, Tân Hoa hậu chuyển giới Quốc tế đã hỏi ngược lại: "Tôi không đẹp sao?". Trước phản ứng vừa nhanh nhạy, thông minh và cũng vừa hài hước của Hương Giang đã khiến mọi người có mặt trong trường quay vô cùng thích thú và cùng nhau bật cười.

Không chỉ dành cho Hương Giang nhiều câu hỏi thú vị, chương trình còn bất ngờ gửi tặng tân Hoa hậu Chuyển giới một món quà riêng đặc biệt khiến cô xúc động và vui mừng. Cụ thể, chương trình chiếu đoạn clip "chị Đại" của The Face phiên bản Thái Lan - ngôi sao Lukkade tự quay chúc mừng cho Hương Giang sau khi đăng quang.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news