Tin mới

Hưng Yên: Điều tra vụ hơn chục đối tượng chặn xe ô tô giữa đường vắng

Thứ năm, 15/03/2018, 16:15 (GMT+7)

Đang di chuyển trên đê thuộc địa phận huyện Khoái Châu, Hưng Yên, anh K. bị khoảng 15 đối tượng đi trên 2 xe ô tô đuổi theo và chặn xe lại.

Đang di chuyển trên đê thuộc địa phận huyện Khoái Châu, Hưng Yên, anh K. bị khoảng 15 đối tượng đi trên 2 xe ô tô đuổi theo và chặn xe lại.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Đỗ Ngọc Cự, Trưởng Công an huyện Khoái Châu, Hưng Yên cho biết: "Hiện đơn vị đã nắm được sự việc một nhóm đối tượng đuổi theo một chiếc xe ô tô, "bắt xuống nói chuyện" tại khu vực xã Minh Châu. Tuy nhiên, đến nay phía công an huyện vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ...".

Theo anh Nguyễn Q.K. (trú tại Nam Từ Liêm, Hà Nội), người bị nhóm đối tượng chặn xe, cho biết, vào khoảng 20h ngày 14/3, anh K. đang cùng đồng nghiệp lái xe di chuyển trên đê hướng TP.Hưng Yên về Hà Nội.

Nhóm người đi xe ô tô chặn xe anh K. (ảnh cắt từ clip anh K. quay lại khi bị nhóm này chặn đầu xe)

Di chuyển được một lúc anh K. dừng xe để đi vệ sinh và cho đồng nghiệp hút thuốc tại địa phận xã Bình Minh, Khoái Châu. Tuy nhiên, khi chưa kịp xuống xe thì có 2 ô tô ập đến, hơn chục đối tượng kẻ mặc áo, người cởi trần đi về phía xe của anh K.. Thấy vậy, anh K. đã lên xe di chuyển nhưng 2 xe ô tô đó vẫn đuổi theo. Được khoảng 2km thì 2 chiếc xe này chặn đầu xe anh K. lại.

Khi bị chặn đầu, anh K. dừng xe lại và hỏi “có chuyện gì không các anh”. Khi nghe K. hỏi vậy, một số đối tượng đã giật cửa nhưng cửa đã bị đóng. Những đối tượng này đã đập vào xe và nói do xe anh K. gây tai nạn bỏ chạy và yêu cầu xuống xe nói chuyện. “Vào lúc đó, nhóm người này có thái độ rất hùng hổ và liên tục bảo tôi xuống xe để nói chuyện…”, anh K. cho hay.  

Tuy nhiên, do nhóm người này quá đông nên anh K. không xuống và ngồi trong xe. Trong khoảng thời gian ngồi trong xe, anh K. đã nhanh trí quay lại tất cả những hành động của nhóm này. Ngồi được 15 phút thì anh K. có gọi cho đội Cảnh sát 113 Công an huyện Khoái Châu nhưng cán bộ nghe máy bảo anh K. gọi cho trực ban của công an huyện. Tiếp tục bốc máy gọi cho trực ban Công an huyện Khoái Châu nhưng vẫn không ai nghe máy, cuối cùng bằng các mối quan hệ của mình, anh K. và đồng nghiệp đã gọi được cho Công an tỉnh Hưng Yên để trình báo sự việc.

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, lực lượng Công an xã Bình Minh và Công an huyện Khoái Châu đã có mặt. Khi thấy lực lượng công an, một số đối tượng đã bỏ đi, một số đối tượng khác đã được lực lượng chức năng đưa về trụ sở UBND xã Bình Minh để lấy lời khai. Anh K. và đồng nghiệp cũng được đưa về trụ sở UBND xã Bình Minh để tường trình lại sự việc.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh K. cho hay: “Hiện tại tôi đã tường trình tất cả sự việc với cơ quan công an. Đến bây giờ tôi cũng không hiểu nhóm này chặn xe chúng tôi để làm gì. Tôi mong cơ quan công an sớm vào cuộc để làm rõ hành vi của nhóm đối tượng này…”.

Hiện, Công an huyện Khoái Châu vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Xuân Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chặn xe ô tô