Tin mới

Hùng Thuận khi không còn "Đất phương Nam": Không có phim điện ảnh mời, livestream bán mỹ phẩm kiếm tiền!

Thứ sáu, 22/06/2018, 14:46 (GMT+7)

Hùng Thuận - bé An của "Đất phương Nam" cho biết, ở thời điểm hiện tại anh phải livestream bán mỹ phẩm để kiếm tiền lo cho gia đình.

Hùng Thuận - bé An của "Đất phương Nam" cho biết, ở thời điểm hiện tại anh phải livestream bán mỹ phẩm để kiếm tiền lo cho gia đình.

Việc - tham gia chương trình truyền hình với vai trò thí sinh đã gây bất ngờ cho nhiều khán giả. Không ít người tin rằng Hùng Thuận hơi mạo hiểm khi bước chân vào cuộc chiến mà đối thủ của mình toàn là những người trẻ tuổi như , , Đỗ Phú Quý, Kim Thành, Anh Tú. Về phần Hùng Thuận, anh khá thoải mái khi nói về chuyện đua tranh cùng lớp nghệ sĩ nhỏ hơn mình!

Hùng Thuận khi không còn Đất phương Nam: Không có phim điện ảnh mời, livestream bán mỹ phẩm kiếm tiền! - Ảnh 1.
 
Hùng Thuận khi không còn Đất phương Nam: Không có phim điện ảnh mời, livestream bán mỹ phẩm kiếm tiền! - Ảnh 2.

Hùng Thuận tại sự kiện ra mắt chương trình "Gương mặt thân quen 2018".

Không có tiền, livestream bán mỹ phẩm cũng bình thường thôi!

Tôi khá bất ngờ khi thấy Hùng Thuận tham gia "Gương mặt thân quen" mùa này. Anh có sợ sẽ bị chê là "ham vui" khi còn thi thố cùng các nghệ sĩ nhỏ hơn mình?

Tôi nhận được lời mời từ ban tổ chức, tôi cảm thấy nó thích hợp với mình thì tôi tham gia. Cũng không thể nói là lớn tuổi thì không được thi cùng các bạn trẻ. Tôi thấy, nghệ thuật đâu có giới hạn, cái gì mình thích, mình vui thì làm thôi. Với lại, các bạn trẻ cũng khá tài năng, có nhiều đêm thi họ khiến tôi kinh ngạc vì trình diễn "máu lửa" quá. Ban tổ chức thấy tôi ổn, thích hợp thì mới đặt tôi bên cạnh các bạn ấy. Tôi chẳng có gì buồn hay chạnh lòng vì mình lớn tuổi mà còn thi cùng các bạn cả. Trước giờ tôi chỉ có diễn xuất, chưa thể hiện khả năng ca hát nhiều. Bây giờ, xem như là cơ hội "bung hết", giải phóng hết năng lượng tiềm ẩn trong người đi!

Hùng Thuận khi không còn Đất phương Nam: Không có phim điện ảnh mời, livestream bán mỹ phẩm kiếm tiền! - Ảnh 3.

Hùng Thuận trên phim trường.

Anh có gặp áp lực khi tham gia chương trình không? Vì nếu mình thắng trong mỗi đêm thi, giải thưởng nhận về sẽ lên tới 100 triệu đồng!

Khó khăn đương nhiên có chứ. Tôi có xem các mùa giải trước, thấy đúng là để đi được đường dài ở Gương mặt thân quen cần có sức bền. Ban đầu, khi chưa biết đối thủ của mình là ai, tôi cứ suốt ngày hỏi ban tổ chức. Vì nếu đối thủ mà mạnh quá, mình thi không lại cũng kỳ. Đến lúc biết hết danh tính các bạn ấy rồi, tôi bất ngờ vì đúng là họ trẻ thật. Nhưng sau khi suy nghĩ, tôi nhủ thầm thi thố để có trải nghiệm thôi, nếu cứ đặt cho mình quá nhiều áp lực thì không thể làm được gì. Tôi cố gắng làm tốt nhân vật của mình, để mang đến cho khán giả những tiết mục thật hay!

Hùng Thuận khi không còn Đất phương Nam: Không có phim điện ảnh mời, livestream bán mỹ phẩm kiếm tiền! - Ảnh 4.

Cuộc sống của Hùng Thuận trong những năm qua như thế nào? Khi không còn cái bóng "Đất phương Nam", anh sống ổn không?

Tôi sống bình thường như bao người khác. Hằng ngày đi diễn, đi quay nếu có phim, có show. Còn không thì mở ra kinh doanh thứ này thứ kia để kiếm thêm thu nhập. Tôi không câu nệ bất cứ điều gì, miễn là có thể kiếm ra tiền bằng sức lao động của mình. Bất cứ phim truyền hình hay gameshow nào mời quay, tôi đều nhận lời cả. Tôi chăm chỉ làm việc lắm!

Nhưng bây giờ, phim truyền hình thoái trào rồi, có nhiều anh chị diễn viên còn chịu cảnh thất nghiệp nữa chứ đừng nói chi Hùng Thuận. Thay vào đó, tôi nhận quay gameshow. Hồi xưa, 1 mình Hùng Thuận có thể chạy 2 - 3 phim cùng lúc, còn bây giờ điều ấy khó xảy ra lắm, vì phim không còn quay nhiều.

Có nhiều người đặt câu hỏi cho tôi rằng vì sao đàn ông mà lên Facebook livstream bán mỹ phẩm. Tôi thấy điều đó cũng bình thường mà. Công việc này kiếm ra tiền, giúp tôi mang về thu nhập nuôi sống gia đình, nếu ngại thì làm sao có tiền được. Nghệ sĩ cũng là người thôi, ở cái tuổi này, tôi không ngại lời chê bai là nghệ sĩ mà livestream bán mỹ phẩm. Kiếm được tiền là cứ làm, mình mà sợ thì ai nuôi gia đình mình đây?

Hùng Thuận khi không còn Đất phương Nam: Không có phim điện ảnh mời, livestream bán mỹ phẩm kiếm tiền! - Ảnh 5.

Không có nhiều phim truyền hình đã đành, vậy còn phim điện ảnh thì sao? Hùng Thuận có đang quay phim điện ảnh nào không?

Tôi chưa nhận được lời mời phim điện ảnh nào trong cuộc đời diễn xuất của mình cả. Chắc các nhà sản xuất thấy tôi không hợp vai, không đủ sức làm cái tên bán vé nên chưa mời. Chứ tôi cũng muốn đóng phim điện ảnh lắm chứ, chỉ là chưa có duyên!

Ai cũng có một thời nổi tiếng, hồi xưa tôi được yêu mến bởi vai An trong Đất phương Nam. Đến tận bây giờ, mọi người vẫn ưu ái dành cho tôi nhiều tình cảm mỗi khi nhắc về bộ phim này. Nhưng nó là quá khứ rồi, ai cũng phải có một thời để nổi tiếng. Khi sức hút của mình không còn, việc bị quên lãng, ế show là điều phải chấp nhận. Tôi đã quen với chuyện này rồi nên không buồn hay tiếc nuối gì nữa cả.

Bây giờ, tôi chỉ biết làm việc để lo cho gia đình cuộc sống đủ đầy, làm tròn trách nhiệm chu cấp cho con trai sau khi ly hôn cùng vợ cũ!

Hùng Thuận khi không còn Đất phương Nam: Không có phim điện ảnh mời, livestream bán mỹ phẩm kiếm tiền! - Ảnh 6.

Con trai sống với mẹ, 1 - 2 tuần tôi gặp con một lần!

Cuộc hôn nhân của anh và vợ cũ khép lại bình yên không?

Mọi chuyện ổn thỏa, chúng tôi không tìm được điểm chung, không giải quyết được bất hòa nên ly dị. Hiện tại, con trai sống cùng mẹ. Con trai tôi được 8 tuổi rồi, 1 - 2 tuần tôi đến thăm con một lần. Với những khi rảnh rỗi, tôi gặp con thường xuyên hơn. Tôi đưa con đi ăn, nói chuyện và thực hiện trách nhiệm của một người cha. Tôi và vợ cũ không thể cho con một mái ấm vẹn tròn nhưng luôn cố gắng vun vén để con có cuộc sống tốt. Chúng tôi không quá giàu có, nhưng đủ khả năng nuôi con. Chúng tôi chia nhau chu cấp cho con, nói chung trong vấn đề tiền bạc, hai bên rất công bằng!

Con trai giống anh hay giống mẹ? Ở tuổi lên 8, bé có bao giờ hỏi anh về chuyện bố mẹ không còn ở cùng nhau?

Con trai giống tôi lắm, ai cũng nói thế. Nhiều khi nó đi học mà nghịch phá quá, mọi người hay bảo là y chang tôi lúc nhỏ. Có cái nữa là vô lớp bé thường bị nhắc nhở vì nói nhiều. Điều này thì mọi người cũng biết mà, giống y tôi. Còn chuyện hỏi vì sao bố mẹ không ở cạnh nhau nữa, đương nhiên là có chứ. Bé 8 tuổi rồi, có sự nhạy cảm, tò mò với thế giới xung quanh.

Mỗi lần gặp tôi, bé cũng hỏi sao không về cùng nhà với mẹ, rồi cả chuyện vì sao ba mẹ chia tay nhau. Cũng đến lúc nói và giải thích cho con hiểu rồi. Tôi không bị áp lực về chuyện này quá nhiều, nhưng vẫn lựa thời điểm và ngôn từ thích hợp để nói với con. Dẫu sao, trẻ con cũng dễ bị tổn thương, mình không thể cho con gia đình trọn vẹn thì cố gắng bù đắp bằng tình thương!

Hùng Thuận khi không còn Đất phương Nam: Không có phim điện ảnh mời, livestream bán mỹ phẩm kiếm tiền! - Ảnh 7.

Hùng Thuận và con trai.

Thấy Hùng Thuận có chia sẻ hình ảnh hạnh phúc cùng cô bạn gái mới. Anh có định công khai danh tính cô gái này và tiến tới hôn nhân chưa?

Đúng là tôi đang vui vẻ, hạnh phúc với bạn gái mới. Nhưng tôi chưa vội vàng đi tới hôn nhân, vì tôi sợ sẽ bị gãy đổ thêm một lần nữa. Một lần trải qua hôn nhân khiến tôi có cảm giác sợ, nếu mình cứ sống theo cảm xúc mà không nghĩ tới tương lai thì tội cho cô ấy, tội cho chính mình. Thực sự thì tôi muốn giữ người phụ nữ này bên cạnh, vậy nên tôi luôn thận trọng với mỗi quyết định của mình. Để khán giả biết quá nhiều về cô ấy cũng không phải là chuyện quá hay!

Hùng Thuận khi không còn Đất phương Nam: Không có phim điện ảnh mời, livestream bán mỹ phẩm kiếm tiền! - Ảnh 8.

Cô ấy luôn đối xử chân thành và yêu thương tôi. Khi tôi tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2018, cô ấy chịu khó tìm hiểu, hỗ trợ tôi trong việc luyện tập, tìm kiếm trang phục, đạo cụ thích hợp. Tôi may mắn có được người phụ nữ tốt đồng hành trong nửa đời còn lại của mình. Hạnh phúc đang trước mắt, tôi muốn giữ gìn thật kỹ!

Xin cám ơn Hùng Thuận vì đã dành thời gian chia sẻ!

Thu Thảo

Nguồn:Afamily/Helino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news