Tin mới

Hồng Quế mỉa mai chuyện Thư Dung bán dâm: "Lên báo kể như thuộc lòng"

Thứ bảy, 15/12/2018, 15:43 (GMT+7)

Người mẫu Hồng Quế cho rằng Thư Dung càng thanh minh càng chứng tỏ cô có tham gia vào đường dây bán dâm.

Người mẫu Hồng Quế cho rằng Thư Dung càng thanh minh càng chứng tỏ cô có tham gia vào đường dây bán dâm.

Mới đây, Thư Dung gặp gỡ phóng viên để chia sẻ về nghi án dính vào đường dây bán dâm. Trong clip, Thư Dung chia sẻ, thời gian đấy do bố đẻ của cô ở Hà Giang bị suy thận phải chạy thận từ mấy năm nay và rất cần chi phí để trang trải cho ông. Trước kia, khi cô và bạn trai chưa chia tay thì bạn trai cô là người chăm lo cho cuộc sống cũng như viện phí cho bố cô nàng. Nhưng sau khi chia tay, bệnh tình của bố cô càng lúc càng nặng mà kinh tế gia đinh thì không có để chi trả khiến cho người đẹp vô cũng bận tâm và lo lắng.

Sau khi chia tay bạn trai, Thư Dung được 1 ông bầu giới thiệu cho một vị đại gia. Vị đại gia này hâm mộ Thư Dung và ngỏ lời muốn hỗ trợ cô 1 tỷ đồng để chữa bệnh cho bố và trang trải việc truyền thông hình ảnh của người đẹp.

Doanh nhân đó hữa sẽ hỗ trợ cô một tỉ đồng để người đẹp vượt qua giai đoạn khó khăn khi bố đang bị bệnh. Tuy nhiên, khi Thư Dung đang trò chuyện với doanh nhân trong phòng của một khách sạn thì công an ập vào khiến cô hoảng sợ.Ngay sau khi xem video chia sẻ của Thư Dung, đồng loạt dân mạng tiếp tục mỉa mai, chỉ trích cô. Đa số đều cho rằng Thư Dung đang nói chuyện như lừa trẻ con.

Hồng Quế mỉa mai Thư Dung. Ảnh internet

Trước lời chia sẻ của Thư Dung, Hồng Quế bình luận: "Ơ nó ngáo à? Nó đang kể chuyện cho trẻ con nghe đấy! Mày bị điên rồi, lại còn lên báo kể như học thuôc lòng, ha ha".

Không chỉ Hồng Quế mà nhiều cư dân mạng cũng bình luận trên hàng loạt các fanpage về chuyện của Thư Dung. Đa số dân mạng đều không tin những lời Thư Dung nói và cho rằng người đẹp này đang nói dối công chúng như 'lừa trẻ con'.

Đầu tháng 9/2018, showbiz Việt rúng động trước thông tin 1 đường dây mại dâm toàn Á hậu, MC nổi tiếng bị triệt phá. 

Trong số 2 chân dài bị bắt quả tang có 1 Á hậu có tên viết tắt T.D. khiến rất nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng đây chính là Á hậu Thư Dung – Á hậu 2 của cuộc thi Miss Eco International 2018.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Dung