Tin mới

Hơn cả một bức ảnh đẹp, câu chuyện đằng sau những khoảnh khắc đời thường này có thể khiến bất kỳ ai cũng không kiềm được nước mắt

Thứ hai, 13/08/2018, 16:19 (GMT+7)

Đằng sau mỗi bức ảnh là một câu chuyện xúc động làm người ta khó mà kiềm chế được cảm xúc.

Đằng sau mỗi bức ảnh là một câu chuyện xúc động làm người ta khó mà kiềm chế được cảm xúc.

Một không chỉ đơn thuần ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ mà đôi khi nó còn chứa đựng những câu chuyện cảm động, có thể làm tan chảy mọi trái tim, dù là sắt đá nhất.

Nhờ đó mà những bức ảnh đời thường bình dị nhất đôi khi cũng có thể trở thành kiệt tác nghệ thuật chạm đến lòng người.

Hơn cả một bức ảnh đẹp, câu chuyện đằng sau những khoảnh khắc đời thường này có thể khiến bất kỳ ai cũng không kiềm được nước mắt - Ảnh 1.

Những người lính dùng thân mình để cùng nhau tạo nên cây cầu để giải cứu những người bị mắc kẹt trong trận lũ.

Hơn cả một bức ảnh đẹp, câu chuyện đằng sau những khoảnh khắc đời thường này có thể khiến bất kỳ ai cũng không kiềm được nước mắt - Ảnh 2.

Chàng trai này đã cứu mạng cô gái trong một trận xả súng đẫm máu ở Las Vegas, Mỹ và giờ đây cả hai đã trở thành vợ chồng.

Hơn cả một bức ảnh đẹp, câu chuyện đằng sau những khoảnh khắc đời thường này có thể khiến bất kỳ ai cũng không kiềm được nước mắt - Ảnh 3.

Người tốt có thể được bắt gặp ở bất kỳ đâu. Chẳng hạn như giữa đường trời mưa, một thanh niên che dù cho một người khuyết tật.

Hơn cả một bức ảnh đẹp, câu chuyện đằng sau những khoảnh khắc đời thường này có thể khiến bất kỳ ai cũng không kiềm được nước mắt - Ảnh 4.

Đại tá Không quân Mỹ dành nửa cuộc đời để đi tìm mẹ của mình. Đến khi 2 mẹ con gặp lại, anh phát hiện bà vẫn luôn nhớ về anh bằng cách đặt tên nhà hàng theo tên anh.

Hơn cả một bức ảnh đẹp, câu chuyện đằng sau những khoảnh khắc đời thường này có thể khiến bất kỳ ai cũng không kiềm được nước mắt - Ảnh 5.

"Sau khi đến thăm mộ mẹ, bạn của cô chưa vội về mà quyết định đi 1 vòng và cẩn thận lau đi những vết bụi bẩn bám trên di ảnh của các em bé trong nghĩa trang".

Hơn cả một bức ảnh đẹp, câu chuyện đằng sau những khoảnh khắc đời thường này có thể khiến bất kỳ ai cũng không kiềm được nước mắt - Ảnh 6.

Sau 800 ngày chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác, cô bé 7 tuổi trông vẫn vô cùng rạng rỡ và lạc quan.

Hơn cả một bức ảnh đẹp, câu chuyện đằng sau những khoảnh khắc đời thường này có thể khiến bất kỳ ai cũng không kiềm được nước mắt - Ảnh 7.

Biết bạn thích đôi giày thể thao mình đang mang nhưng lại không có tiền mua, chàng trai hào phóng mua tặng cả 2 mỗi người một đôi giày.

Hơn cả một bức ảnh đẹp, câu chuyện đằng sau những khoảnh khắc đời thường này có thể khiến bất kỳ ai cũng không kiềm được nước mắt - Ảnh 8.

Chú chó husky của gia đình tôi bị mù và nó vẫn chưa nhận ra trước mặt mình là một chiếc lò nướng và cứ nhìn chằm chằm về một nơi xa xôi.

Hơn cả một bức ảnh đẹp, câu chuyện đằng sau những khoảnh khắc đời thường này có thể khiến bất kỳ ai cũng không kiềm được nước mắt - Ảnh 9.

Tại Hà Lan, ngày 4/5 là Ngày tưởng niệm những người đã thiệt mạng trong Thế chiến II. Đúng 8 giờ tối, người dân nơi đây sẽ dành 2 phút để mặc niệm, chàng trai giao pizza trong ảnh cũng đang dành cho những người đã khuất sự tưởng nhớ đầy trang trọng.

Hơn cả một bức ảnh đẹp, câu chuyện đằng sau những khoảnh khắc đời thường này có thể khiến bất kỳ ai cũng không kiềm được nước mắt - Ảnh 10.

"Ông tôi vừa qua đời cách đây không lâu. Mới đây, tôi tìm được bức ảnh ngày xưa ông dạy tôi chơi game. Nó làm tôi nhớ ông rất nhiều, ông chính là nguồn cảm hứng bất tận của tôi trong cuộc đời này".

Hơn cả một bức ảnh đẹp, câu chuyện đằng sau những khoảnh khắc đời thường này có thể khiến bất kỳ ai cũng không kiềm được nước mắt - Ảnh 11.

"Đây là mẹ tôi trước khi bước vào cuộc phẫu thuật não. Thái độ lạc quan của bà dạy tôi rằng dù hoàn cảnh khó khăn đến đâu, chúng ta cũng không được quên mỉm cười".

Hơn cả một bức ảnh đẹp, câu chuyện đằng sau những khoảnh khắc đời thường này có thể khiến bất kỳ ai cũng không kiềm được nước mắt - Ảnh 12.

Cụ ông cẩn thận mặc áo mưa cho chú chó cưng, mặc cho việc mình vẫn đang bị ướt.

Hơn cả một bức ảnh đẹp, câu chuyện đằng sau những khoảnh khắc đời thường này có thể khiến bất kỳ ai cũng không kiềm được nước mắt - Ảnh 13.

Người bà bị khiếm thính đang dạy cho cháu mình ngôn ngữ ký hiệu và cô bé trông có vẻ rất hứng thú.

Hơn cả một bức ảnh đẹp, câu chuyện đằng sau những khoảnh khắc đời thường này có thể khiến bất kỳ ai cũng không kiềm được nước mắt - Ảnh 14.

Chú chó trung thành bảo vệ chủ bị ngất trong lúc chờ đợi xe cứu thương đến.

Hơn cả một bức ảnh đẹp, câu chuyện đằng sau những khoảnh khắc đời thường này có thể khiến bất kỳ ai cũng không kiềm được nước mắt - Ảnh 15.

Người bố tỉ mỉ cắt tóc cho con trai để chuẩn bị cùng con bước vào buổi hóa trị đầu tiên chống lại căn bệnh ung thư quái ác.

(Nguồn: Brightside)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news