Tin mới

Hôm nay là 8/3, có đến 20 điều để bạn thực hiện ngay cùng mẹ!

Thứ năm, 08/03/2018, 11:10 (GMT+7)

Chúng ta đã bỏ lỡ bao nhiêu cơ hội cũng mẹ thực hiện những điều đơn giản nhưng thú vị nhất trên đời rồi?

Chúng ta đã bỏ lỡ bao nhiêu cơ hội cũng mẹ thực hiện những điều đơn giản nhưng thú vị nhất trên đời rồi?

Nói đến việc "kết thân" với mẹ, chắc hẳn ai cũng sẽ lắc đầu bảo e ngại bảo không được đâu, mẹ mình khó tính lắm, khoảng cách thế hệ xa thế làm sao mẹ hiểu mình được, tâm sự với mẹ cũng ngại nữa... Thế là, ta đã bỏ lỡ biết bao nhiêu cơ hội được cùng mẹ làm những điều đơn giản nhưng thú vị, bỏ lỡ biết bao nhiêu cơ hội được hiểu, được thông cảm và yêu thương mẹ nhiều hơn. 

Thực chất, để trở thành "bạn thân" với mẹ không khó tẹo nào đâu, chỉ là bạn chưa thử đấy thôi! Hãy thử nghĩ xem, bạn thường làm gì cùng bạn thân của mình. Đơn giản là cùng nhau đi ăn, đi chơi, đi mua sắm rồi tâm sự, kể cho nhau nghe đủ mọi thứ trên đời. Vậy thì hãy làm những điều đó cùng mẹ xem! Mở lòng mình ra và bạn sẽ có thêm một người bạn tuyệt vời nhất, đó chính là mẹ đấy!

Ồ hoá ra mẹ cũng là fan Sơn Tùng và đọc rap cũng "ngầu" không kém ai đâu nhé! Cho mẹ thử món trà xoài kem sữa thần thánh đi, biết đâu mẹ cũng nghiện y như bạn thì sao.

Hôm nay là 8/3, có đến 20 điều để bạn thực hiện ngay cùng mẹ! - Ảnh 1.
 

Bạn sẽ sớm nhận ra mẹ cũng có một tâm hồn tự do, thoải mái và yêu thích khám khá những điều mới mẻ, lạ lẫm lắm đấy!

Hôm nay là 8/3, có đến 20 điều để bạn thực hiện ngay cùng mẹ! - Ảnh 3.
 

"Hẹn hò" với mẹ, tại sao không chứ? Trong mắt mẹ, bạn lúc nào cũng gầy và xinh đẹp nên yên tâm là thoải mái ăn và mua bất cứ bộ váy nào bạn yêu thích đi!

Hôm nay là 8/3, có đến 20 điều để bạn thực hiện ngay cùng mẹ! - Ảnh 5.
 

Nếu bạn năng nổ hoạt động ngoại khoá ở trường thì mẹ cũng oách lắm, hẳn là đội trưởng đội thể dục thể thao khu phố đấy! Đi thăm bạn cũ của mẹ để biết là ngày xưa mẹ bạn cũng một thời yêu đương oanh liệt lắm nha!

artboard 10 copy 3


"Học lỏm" của mẹ một vài công thức nấu ăn thần sầu đi! Nhờ nó mà mẹ "cưa" đổ bố bạn cơ mà. Xem lại ảnh để cười ngặt nghẽo vì bạn và mẹ cách đây 20 năm đều "ngố tàu" y chang nhau!

Hôm nay là 8/3, có đến 20 điều để bạn thực hiện ngay cùng mẹ! - Ảnh 8.
 

Còn ai thích hợp hơn mẹ để tâm sự về cánh đàn ông chứ! Mẹ cũng từng là một cô gái với rất nhiều mối tình thú vị trước khi kết hôn nên chắc chắn sẽ có rất nhiều bí kíp hay ho lắm.

Hôm nay là 8/3, có đến 20 điều để bạn thực hiện ngay cùng mẹ! - Ảnh 10.
 

Mặc đồ đôi với mẹ và bạn sẽ nhận ra mình chính là một phiên bản khác của mẹ nhưng trẻ trung hơn, rực rỡ hơn. Bấy lâu nay mẹ cứ chọc mình là con rơi, giờ thì chắc chắn là "còn ai trồng khoai đất này" ngoài bạn đâu chứ!

Hôm nay là 8/3, có đến 20 điều để bạn thực hiện ngay cùng mẹ! - Ảnh 12.
 

Mẹ cũng thích chụp ảnh, cũng thích "sống ảo" không thua kém gì ai đâu. Nhớ tag mẹ vào, đảm bảo hình bạn sẽ nhiều like hơn đấy!

Hôm nay là 8/3, có đến 20 điều để bạn thực hiện ngay cùng mẹ! - Ảnh 14.
 

Cuối cùng, dù ở gần hay xa, hãy cố gắng để yêu thuơng mẹ nhiều nhất có thể.

Hôm nay là 8/3, có đến 20 điều để bạn thực hiện ngay cùng mẹ! - Ảnh 16.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news