Tin mới

Hội ngộ học trò cũ – HLV Nguyễn Hải Phong vẫn bị từ chối “phũ phàng”

Thứ ba, 12/12/2017, 15:44 (GMT+7)

Xuất hiện trên sân khấu Ban nhạc Việt tập 4, Học trò cũ của HLV Nguyễn Hải Phong là ca sĩ Hồng Ngọc – thành viên trong ban nhạc Yellow Star Big Band đã khiến các HLV “khẩu chiến” để giành giật.

Xuất hiện trên sân khấu Ban nhạc Việt tập 4, Học trò cũ của HLV Nguyễn Hải Phong là ca sĩ Hồng Ngọc – thành viên trong ban nhạc Yellow Star Big Band đã khiến các HLV “khẩu chiến” để giành giật.

Chương trình Ban Nhạc Việt tập 4 chứng kiến sự xuất hiện của một ban nhạc đông thành viên nhất từ trước đến nay – Yellow Star Big Band. Với 16 thành viên, họ cùng hòa nhịp trong ca khúc No more love. Phần dự thi tưng bừng khiến 4 HLV Đức Trí, Phương Uyên, Nguyễn Hải Phong, Mỹ Linh gạt cần lựa chọn, đứng dậy vỗ tay tán thưởng.

Yellow Star Big Band là ban nhạc gồm 16 thành viên đến từ trường Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội. Trình diễn ca khúc do chính ca sĩ Hồng Ngọc của ban nhạc tự sáng tác, Yellow Star Big Band đã khiến khán giả nổi da gà thán phục.

Phân trình diễn của ban nhạc Yellow Star Big Band khiến các HLV đua nhau giành giật.

Phần trình diễn hàn lâm với dàn kèn hoành tráng, nhưng lại không kém phần giải trí đã xóa bỏ định kiến của Phương Uyên cũng như nhiều khán giả nghe nhạc về phong cách chơi nhạc của những người xuất thân từ trường đào tạo âm nhạc chính quy.

Nhạc sĩ Đức Trí tuyên bố đầy thách thức: "Ba huấn luyện viên còn lại muốn có được ban nhạc này thì hãy bước qua xác tôi".

Hội ngộ học trò cũ Nguyễn Hải Phong giành cơ hội để nhận xét trước: “Đây là Hồng Ngọc -  học trò cũ của tôi. Hôm nay tôi bị sốc bởi cô ấy không báo trước chuyện đi thi. Chúc mừng các bạn về phần thi rất tuyệt vời”.

HLV Đức Trí nói: “Phương Uyên, Mỹ Linh, Nguyễn Hải Phong đã ngồi xuống, còn tôi vẫn đứng vì muốn dành sự ngưỡng mộ. Các bạn đã làm cho giấc mơ Big Band ở Việt Nam trở thành hiện thực. Không phải chỉ riêng tôi mà tất cả những người chơi kèn đều có một ước mơ vào trong một nhóm nhạc lớn. Hôm nay các bạn không chỉ ngồi trong dàn Big Band như thế mà còn chơi nhạc cho công chúng nghe. Các bạn là số một. Ba người còn lại muốn giành được nhóm hãy bước qua xác của tôi”.

Nhạc sĩ Đức Trí giành sự ngưỡng mộ đặc biệt cho Yellow Star Big Band.

Chứng kiến sự mạnh miệng của HLV Đức Trí, HLV Mỹ Linh không chịu ngồi yên. “Tôi muốn bày tỏ sự ngưỡng mộ của tôi dành cho tất cả các bạn vì tôi có cảm giác như đang ở Los Angeles. Tôi không nghĩ một ngày sớm như thế ở Việt Nam lại được nghe một dàn Big Band như thế này biểu diễn. Các bạn rất tươi trẻ, tâm huyết. Đằng sau các bạn có biết bao nhiêu người thầy. Tôi xúc động vì các thầy đặt nền móng trong nhiều năm qua để hôm nay các bạn tỏa sáng ở đây”.

Phương Uyên lúc này mới đưa ra bình luận: “Thật sự tôi chưa bao giờ đặt niềm tin vào trường lớp. Lần đầu tiên tôi thấy một ban nhạc từ trong trường nhạc chính quy ra và chơi nhạc nhẹ rất Latin rất hay, rất đều. Cái khác nữa là các bạn có ngoại hình, có đầu tư. Tôi sẽ phải nhìn lại những quan điểm của mình trước đây. Tôi bấm nút là để nói, tôi rất ngưỡng mộ các bạn”.

Hồng Ngọc sinh năm 1992 từng là Quán quân Sing My Song Online 2016. Và là học trò trong đội HLV Nguyễn Hải Phong tại cuộc thi Sing My Song. Bài hát No more love, là sáng tác của cô với phần âm nhạc do các thành viên trong nhóm Yellow Star Big dàn dựng và được nhạc sĩ Đỗ Bảo giúp đỡ.

Hồng Ngọc.

Mặc dù đã ra công thuyết phục cô học trò cũ trước sự “giành giật” mãnh liệu của các HLV. Nhưng HLV Nguyễn Hải Phong vẫn phải ngậm ngùi khi Hồng Ngọc và Yellow Star Big đã chọn về với HLV Đức Trí trong sự tiếc nuối của HLV Nguyễn Hải Phong và 2 HLV còn lại.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news