Tin mới

Hội Nghị Thượng Đỉnh Kinh Tế Quốc Tế 2018: “Cầu nối phát triển kinh tế ASEAN”

Thứ tư, 16/05/2018, 16:13 (GMT+7)

Ngày 11/5 vừa qua, Hội Nghị Thượng Đỉnh Kinh Tế Quốc Tế 2018 được tổ chức tại Thái Lan. Thông qua hội nghị, hai nước Việt Nam – Thái Lan  đã trao đổi những phương hướng thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác song phương nhằm tăng cường mối quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam – Thái Lan.

Ngày 11/5 vừa qua, Hội Nghị Thượng Đỉnh Kinh Tế Quốc Tế 2018 được tổ chức tại Thái Lan. Thông qua hội nghị, hai nước Việt Nam – Thái Lan  đã trao đổi những phương hướng thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác song phương nhằm tăng cường mối quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam – Thái Lan.

Trong bức tranh phát triển chung của Asean hơn nửa thế kỷ qua, hợp tác kinh tế Asean là những màu rực rỡ và sống động nhất với những kết quả cụ thể và thiết thực. Từ một tổ chức đặt ưu tiên cho mục tiêu chính trị, đến nay Asean đã trở thành một liên kết kinh tế mạnh mẽ với mức độ tự do hóa cao trong lĩnh vực thương mại hàng hóa, thương mại dịch vụ và đầu tư. Môi trường đầu tư ASEAN ngày càng trở nên hấp dẫn hơn, thúc đẩy các doanh nghiệp trong ASEAN tham gia sâu vào các chuỗi giá trị trong khu vực và toàn cầu.

 

Ngày 11/5 vừa qua, Hội Nghị Thượng Đỉnh Kinh Tế Quốc Tế 2018 được tổ chức tại Thái Lan. Thông qua hội nghị, hai nước Việt Nam – Thái Lan  đã trao đổi những phương hướng thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác song phương nhằm tăng cường mối quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam – Thái Lan. Là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam, các Bộ, ngành, hiệp hội, tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu tại Thái Lan, chia sẻ kinh nghiệm làm tăng cường hợp tác, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, thương mại văn hóa. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam trưng bày, giới thiệu về sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao, quoảng bá hình ảnh của doanh nghiệp Việt Nam đến với bạn bè khu vực và thế giới.

 

Hội nghị Thượng đỉnh kinh tế Quốc tế năm 2018 với chủ đề “ Doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan, cầu nối phát triển kinh tế ASEAN” là một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, bên cạnh đó nhằm biểu dương các Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN – CEO tài năng xuất sắc ASEAN, Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao.

Bà Huỳnh Thị Kim Nguyên , giám đốc kinh doanh công ty TNHH TM và ĐT Quốc Tế Ocean chia sẻ: Tăng cường hợp tác giữa các quốc gia trong việc đảm bảo an toàn, chất lượng và các tính năng có lợi của tất cả các sản phẩm mỹ phẩm trên thị trường Asean. Xóa bỏ những hạn chế đối với việc kinh doanh mỹ phẩm giữa các quốc gia thông qua việc hòa hợp các quy định kỹ thuật. Công nhận lẫn nhau về kết quả đăng ký sản phẩm của các nước. Để người tiêu dùng có thể được sử dụng những sản phẩm an toàn, chất lượng của các nước.  Vài trò là một giám đốc kinh doanh của công ty Quốc Tế Ocean Tôi đặt khách hàng là trọng tâm, sảm phẩm uy tín, chất lượng nâng tầm quốc tế và mang lại cho người tiêu dùng trong và ngoài nước không chỉ ở chất lượng sản phẩm mà chất lượng dịch vụ cũng vậy.

 

Cùng chia sẻ Bà Trần Thị Nguyệt giám đốc kinh doanh công ty TNHH TM & ĐT Quốc Tế Ocean chia sẻ: “ Là phụ nữ nên tôi thấu hiểu mong muốn làm đẹp của phụ nữ cũng như chăm sóc sức khỏe từ bên trong để giữ lửa yêu thương. Với việc tập trung vào các dòng sản phẩm sức khỏe và làm đẹp Women's Day với nhiều dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên mang đến sự trải nghiệm an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng. Tham gia Hội Nghị Thượng Đỉnh Kinh Tế Quốc tế lần này sẽ là cầu nối cho sự phát triển các nước trong khu vực cũng như thương hiệu Women's Day tại các nước bạn. Là cơ hội tìm hiểu về thị trường, lĩnh vực đầu tư, kết nối thương mại tiềm năng tại Thái Lan.

 

Việt Nam và Thái Lan là hai đối tác chiến lược trong khối ASEAN. Doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan trong thời gian qua đã có những kết nối mạnh mẽ, sâu sắc thúc đẩy phát triển kinh tế của hai nước nói riêng và kinh tế ASEAN nói chung. Hội nghị lần này sẽ góp phần tăng cường quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam với các nước ASEAN, vì hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển ở khu vực và trên thế giới.

T.V (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news