Tin mới

Hỡi các chị em có chồng ngoại tình, hãy cảm ơn kẻ thứ ba vì sau những đau khổ chúng ta được nhiều hơn mất!

Thứ tư, 11/07/2018, 16:22 (GMT+7)

Chúng ta cần phải cám ơn nếu có kẻ thứ ba xuất hiện trong cuộc hôn nhân của mình. Vì sự xuất hiện ấy mới giúp phụ nữ nhận ra con người thật của chồng mình, những gì mình hi sinh có đáng hay không.

Chúng ta cần phải cám ơn nếu có kẻ thứ ba xuất hiện trong cuộc hôn nhân của mình. Vì sự xuất hiện ấy mới giúp phụ nữ nhận ra con người thật của chồng mình, những gì mình hi sinh có đáng hay không.

Gần đây dân tình xôn xao với clip cả nhà chồng đi Đánh ghen hộ con dâu.

Người thì cho rằng cô gái có phúc có được nhà chồng tốt, người lại ngao ngán cảnh cả nhà họ lôi nhau ra trước bàn dân thiên hạ mà đay nghiến nhau cả về thể xác lẫn tinh thần.

Để đến mức đỉnh điểm, người chồng, người cha, người con ấy sẵn sàng thẳng tay đánh mẹ đẻ để bảo vệ nhân tình.

Vậy đấy, người ta yêu nhau tha thiết rồi bất chấp mọi rào cản, vượt qua mọi khó khăn để được thành vợ thành chồng nhưng lại mang nhau ra đường cào cấu chỉ vì "đột nhiên" hết yêu.

Cái hiện thực như cơm ăn nước uống diễn ra hàng ngày mang tên "đánh ghen" luôn khiến người ta chua xót, trăn trở.

Nhưng chị em ạ, hãy khoan đổ hết lỗi lên kẻ thứ ba . Hãy dừng việc hành hạ lẫn nhau rồi biến mình thành thước phim để đời cho người ta bình phẩm bởi chồng mình không can tâm tình nguyện thì chẳng có "con hồ ly" nào đưa được anh ta lên giường.

Khi bước chân vào cuộc sống hôn nhân , chấp nhận làm vợ, làm mẹ người phụ nữ đã phải đánh đổi rất nhiều thứ.

Guồng quay của cơm áo, gạo tiền, công to việc lớn, của các mối quan hệ gia đình, chồng con đã bào mòn con người họ. Họ bớt xinh đẹp, bớt ngọt ngào và quyến rũ hơn so với thuở ban đầu mới yêu.

Hỡi các chị em có chồng ngoại tình, hãy cảm ơn kẻ thứ ba vì sau những đau khổ chúng ta được nhiều hơn mất! - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Tình yêu trước kia chỉ dành cho một người thì giờ phụ nữ phải san sẻ một phần cho con, cho bố mẹ chồng, cho những người không mang cùng dòng máu nhưng sẽ đi theo họ nốt phần đời còn lại.

Chính vì đôi lúc mải mê với công việc làm vợ, làm mẹ mà vô tình họ khiến người đàn ông của mình cảm thấy nhàm chán. Và đây là thời cơ cho kẻ thứ ba xuất hiện.

Có một sự khác biệt điển hình ở đàn bà và đàn ông trong phạm trù Ngoại tình đó là: đàn ông "vui vẻ" bên ngoài nhưng vẫn muốn giữ gia đình còn phụ nữ họ chỉ cần một bờ vai khác khi đã mất niềm tin hoàn toàn vào người chồng họ yêu thương.

Hay đến khi có đối tượng thứ ba xen vào, phụ nữ sẽ chỉ nhăm nhăm mang cái máu Hoạn Thư ra để chi phối mọi hành động, lấn át cả lý trí. Đa số các chị em sẽ lao vào cấu xé tình địch và cho rằng chính "con giáp thứ 13" ấy đã quyến rũ chồng mình.

Nhưng các chị ơi, sự thật là khi bản lĩnh, lập trường chồng các chị không vững vàng thì không có cô này sẽ có hàng trăm, hàng nghìn cô khác vây quanh.

Hiện nay nhan nhản những vụ đánh ghen trên đường phố với những diễn biến khác nhau như lột đồ, cắt tóc, xát ớt và thậm chí tạt axit, rạch mặt…

Kết thúc "đoạn phim" ấy luôn là cảnh chị vợ kêu gào đau đớn còn chồng và nhân tình thì cao chạy xa bay. Đau lòng hơn có những vụ đánh ghen hậu quả để lại là kẻ thương tật, người đeo gông.

Các chị ạ, các chị thử ngẫm xem sau khi được xả cho thỏa sĩ diện, được đánh cho sướng tay thì những thứ các chị được nhận về là gì?

Gã chồng phản bội không hề hối cải, mối quan hệ vợ chồng càng trở nên tồi tệ hơn, con cái thì mất phương hướng mà bản thân lại làm trò cho thiên hạ thương hại.

Hỡi các chị em có chồng ngoại tình, hãy cảm ơn kẻ thứ ba vì sau những đau khổ chúng ta được nhiều hơn mất! - Ảnh 4.

Ảnh minh họa

Còn đàn ông, các chị biết không, họ tỉnh táo đến đáng sợ. Khi biết vợ mình ngoại tình, điều đầu tiên đàn ông quan tâm không phải "nó là thằng nào" mà đa phần họ sẽ nhiếc móc vợ mình là kẻ lăng loàn, là thứ đàn bà hư hỏng.

Họ không đánh ghen cũng không dùng vũ lực nhưng thứ họ làm lại có sự sát thương ghê gớm.

Không ít phụ nữ dùng cả thanh xuân để đi theo dõi chồng, đi đánh ghen, tìm cách giữ chồng, được chồng yêu.

Làm thế các chị thấy mệt không? Sao đàn bà cứ phải miệt mài theo chân người khác để nhận về chút yêu thương?

Một vài bà mẹ chia sẻ rằng: "Biết là nhiều lần chồng ngoại tình, xin lỗi rồi lại tái diễn nhưng mình phải cố sống vì con, vì con không thể không có bố".

Đấy, chính cái lối nghĩ cổ hủ ấy đã giết chết những điều tốt đẹp mà phụ nữ đáng được hưởng. Hãy yêu bản thân mình đi, hãy làm cho mình đẹp toàn diện để chồng phải lo mất mình, đừng phân phát vị tha nhiều quá.

Nếu không thể cho con mình một người cha tốt thì cũng đừng miễn cưỡng chấp nhận đàn ông chẳng ra gì để ảnh hưởng đến sự phát triển nhân cách của con trẻ.

Chị em thấy không, chúng ta cần phải cám ơn nếu có kẻ thứ ba xuất hiện trong cuộc hôn nhân của mình. Vì sự xuất hiện ấy mới giúp phụ nữ nhận ra con người thật của chồng mình, những gì mình hi sinh có đáng không.

Hãy tha thứ nếu người đàn ông ấy thật sự biết trân quý gia đình và hãy buông bỏ dứt khoát nếu điều đó không cần thiết.

Bởi chấp nhận sự thất bại này không có nghĩa ta sẽ thất bại mãi mãi, khi cánh cửa này đóng lại những cánh cửa khác sẽ mở ra. Đó chính là cơ hội cho ta làm lại từ đầu.

Phụ nữ ơi, đừng tự làm khổ lẫn nhau nữa, hãy sáng suốt yêu thương và trân trọng chính bản thân mình vì những điều tốt đẹp luôn chờ đợi ở phía trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news