Tin mới

Học sinh sợ hãi kể lại giây phút trần trong lớp học bất ngờ rơi trúng đầu

Thứ ba, 20/03/2018, 21:19 (GMT+7)

Sau khi mảng trần rơi xuống lớp học đã khiến 3 em học sinh lớp 12 trường THPT Trần Nhân Tông bị thương và được đưa đi viện ngay sau đó.

Sau khi mảng trần rơi xuống lớp học đã khiến 3 em học sinh lớp 12 trường THPT Trần Nhân Tông bị thương và được đưa đi viện ngay sau đó.

Ngày 20/3, tại (có địa chỉ tại phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội) đã xảy ra một vụ sập trần trong lớp học khiến 3 học sinh bị thương.

Ngay sau đó, cả 3 học sinh này được ban giám hiệu nhà trường cùng phụ huynh đưa đến Bệnh viện Thanh Nhàn để sơ cứu, kiểm tra các vết thương.

Là một trong những học sinh bị mảng trần rơi trúng đầu, em Nguyễn Thuý Quỳnh (học sinh lớp 12, trường THPT Trần Nhân Tông) cho biết, vào thời điểm gần trưa ngày 20/3, khi lớp đang học môn Công nghệ và cũng là tiết học cuối cùng thì một mảng tường lớn trên trần nhà bất ngờ rơi xuống bàn sau đó bắn tung toé ra khắp lớp.

"Lúc mảng trần rơi xuống, em cùng hai bạn nữa bị mảnh vữa nhỏ bắn vào đầu nên bị thương và hơi choáng váng.

Thời điểm đó em rất hốt hoảng nhưng sau khi được đưa đến bệnh viện kiểm tra thì hiện tại sức khỏe đã ổn định hơn và các bác sĩ đã cho xuất viện", em Quỳnh kể lại.

Học sinh sợ hãi kể lại giây phút trần trong lớp học bất ngờ rơi trúng đầu - Ảnh 1.

Các học sinh tới bệnh viện để thăm 3 học sinh bị trần rơi trúng đầu.

Trao đổi với PV về sự việc trên, ông Phan Thanh Tùng - Hiệu trưởng trường THPT Trần Nhân Tông cho biết, sự việc xảy ra lúc 11h cùng ngày khi học sinh đang học tiết 5. 

SNgay sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã nhanh chóng đưa các em đi bệnh viện cấp cứu. 

Ông Tùng cũng cho biết, rất may các em học sinh chỉ bị xây xát phần đầu, không bị tổn thương lớn. Các bác sĩ đã tiến hành chụp chiếu. 

Ngay trong chiều nay, các em sẽ được xuất viện về nhà theo dõi thêm.

Bác sĩ Trần Trung Kiên, người trực cấp cứu ngày 20/3, tại BV Thanh Nhàn cho biết, vào lúc 11h40 cùng ngày, bện viện có tiếp nhận 3 học sinh THPT.

Sau khi được đưa vào viện, qua chẩn đoán ban đầu, 2 bệnh nhân nữ bị sưng nề vùng đầu, học sinh nam ngoài sưng vùng đầu con bị xây xước vùng cánh tay.

Qua chụp chiếu hình ảnh cho thấy các học sinh không bị tổn thương sâu. Hiện các em được cho về nhà chăm sóc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news