Tin mới

Hoàng Thùy Linh tái xuất với hình ảnh đầy hoang dại, lạ lẫm trong MV mới

Thứ tư, 17/10/2018, 15:19 (GMT+7)

Sau 2 năm không ra mắt sản phẩm để tập trung đi diễn, làm giám khảo gameshow, Hoàng Thuỳ Linh vừa chính thức trở lại đường đua V-Pop khi tung bản audio kèm MV "Fall In Love".

Sau 2 năm không ra mắt sản phẩm để tập trung đi diễn, làm giám khảo gameshow, Hoàng Thuỳ Linh vừa chính thức trở lại đường đua V-Pop khi tung bản audio kèm MV "Fall In Love".

Hoàng Thùy Linh tái xuất với hình ảnh đầy hoang dại, lạ lẫm - Ảnh 2.

Hình ảnh lạ lẫm của Hoàng Thùy Linh trong MV "Fall In Love".

Giọng ca Bánh trôi nước vừa chính thức trở lại đường đua V-Pop với MV "Fall In Love". Đây là ca khúc chủ đề do hit-maker Đỗ Hiếu sáng tác. Sử dụng màu sắc Chill Pop pha trộn những âm thanh Tropical tươi mới, Đỗ Hiếu muốn vẽ nên một bức tranh về những cung bậc cảm xúc khi tình yêu mới bắt đầu, dựa trên những cảm xúc thật của chính Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh tái xuất với hình ảnh đầy hoang dại, lạ lẫm - Ảnh 1.

Hoàng Thùy Linh ra mắt MV mới sau 2 năm bận rộn đi diễn và tham gia gameshow.

Sau khi thực hiện bản audio, Hoàng Thùy Linh và ê kíp đã chọn Côn Đảo là nơi ghi hình cho sản phẩm âm nhạc lần này. Người đẹp Nhật ký Vàng Anh chia sẻ sở dĩ cô chọn Côn Đảo vì muốn mượn hình ảnh núi non, rừng, biển ở đây để thể hiện những cung bậc cảm xúc trong tình yêu.

Hoàng Thùy Linh tái xuất với hình ảnh đầy hoang dại, lạ lẫm - Ảnh 4.

"Tình yêu nó có rất nhiều những cảm xúc hỷ, nộ, ái, ố khác nhau, lúc thì giống như lửa, lúc thì giống như nước, lúc thì mát mẻ như ở trong một rừng cây, lúc thì cảm thấy ấm áp như ở trong lòng đất.

Tôi muốn nói đến cảm xúc của con người rất đa dạng. Trong tình yêu, khi mình cảm thấy yêu thích một ai đấy, mình cũng sẽ trải qua từng đấy cung bậc cảm xúc. Thì MV này có đủ cả năm sắc thái đó.

Với tôi, tình yêu cũng cần có một sự tự do nhất định, một không gian để nó có thể phát triển một cách tự nhiên, đẹp nhất, tự nguyện nhất. 

Đó là lý do vì sao sau khi suy nghĩ rất nhiều thì tôi đã chọn không gian thiên nhiên – Côn Đảo là một nơi rất đẹp và linh thiêng ở Việt Nam. Tình yêu cũng nên như vậy – đẹp và linh thiêng" - Hoàng Thùy Linh cho biết.

Hoàng Thùy Linh tái xuất với hình ảnh đầy hoang dại, lạ lẫm - Ảnh 5.

Trong MV "Fall In Love" hình tượng mới mẻ của nữ giám khảo "The Debut - Dự án số 1" cũng chính là một điểm gây tò mò. Không phải phong cách sexy quen thuộc, cô xuất hiện một cách hoang dã nhưng đầy mê hoặc, quyến rũ và thể hiện rõ sự khát khao, muốn "cháy" hết mình vì người mình yêu.

Hoàng Thùy Linh tái xuất với hình ảnh đầy hoang dại, lạ lẫm - Ảnh 3.
 
Hình ảnh mới của nữ giám khảo "The Debut - Dự án số 1" trong MV mới trình làng.

Bản thu âm và MV "Fall In Love" chính thức ra mắt khán giả vào lúc 21h00 ngày 16/10.

 
Đức Hoà (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news