Tin mới

Hoài Lâm "gương vỡ lại lành" với cháu gái NSƯT Quốc Bảo

Thứ tư, 18/07/2018, 11:49 (GMT+7)

Bảo Ngọc cũng chia sẻ thêm, sau thời gian ngăn cấm, hiện tại gia đình chị đã thoáng hơn rất nhiều và ủng hộ mối quan hệ của hai người.

Bảo Ngọc cũng chia sẻ thêm, sau thời gian ngăn cấm, hiện tại gia đình chị đã thoáng hơn rất nhiều và ủng hộ mối quan hệ của hai người.

Sau 2 năm hẹn hò Hoài Lâm, nhiều khán giả tinh ý nhận ra Bảo Ngọc đã xoá toàn bộ kỷ niệm tình yêu với bạn trai trên mạng xã hội. Thậm chí, trạng thái “Relationship” (Tạm dịch: Đang trong mối quan hệ hẹn hò) cũng đã bị cặp đôi gỡ bỏ trên trang cá nhân. Động thái này của cháu gái Bảo Quốc khiến nhiều người bất ngờ và đặt nghi vấn liệu cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Sau thời gian im lặng trước mọi tin đồn, mới đây Bảo Ngọc – bạn gái Hoài Lâm đã lên tiếng về mối quan hệ của hai người. Trước nghi vấn cho rằng cặp đôi đã chia tay, cháu gái NSƯT Bảo Quốc khẳng định, chuyện tình cảm giữa cô và Hoài Lâm vẫn bình thường, tốt đẹp. Tuy nhiên, có thời điểm vì quá áp lực trước gia đình và dư luận, cô và Hoài Lâm đã “đường ai nấy đi” sau 3 năm hẹn hò. Tưởng đã lạc mất nhau, nhưng tiếng gọi trái tim vẫn đưa hai người quay trở về bên nhau, và tình cảm của hai người càng bền chặt hơn.

Hoài Lâm và bạn gái.

Bảo Ngọc cũng chia sẻ thêm, sau thời gian ngăn cấm, hiện tại gia đình chị đã thoáng hơn rất nhiều và ủng hộ mối quan hệ của hai người

Hoài Lâm công khai tình cảm với Bảo Ngọc vào tháng 11/2016. Cả hai bắt đầu quen biết, nảy sinh tình cảm khi mới 15, 16 tuổi. Tuy nhiên, do thời điểm ấy cả hai còn quá ít tuổi nên chuyện tình cảm của họ phải đối mặt với sự phản đối của gia đình, dư luận.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news