Tin mới

Hoa Vinh bị tố làm nữ diễn viên tên Bích có bầu xôn xao MXH

Thứ hai, 10/12/2018, 08:56 (GMT+7)

Mới đây, trên một page trên MXH đăng tải thông tin nữ diễn viên có nickname Bích Pẩy Pỳ đã đăng bài viết tố ca sĩ Hoa Vinh làm cô có bầu sau đó phũ khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, trên một page trên MXH đăng tải thông tin nữ diễn viên có nickname Bích Pẩy Pỳ đã đăng bài viết tố ca sĩ Hoa Vinh làm cô có bầu sau đó phũ khiến dân mạng xôn xao. 

Theo như nội dung đoạn tin nhắn được đăng tải trên Page Hóng Hớt Showbiz, sau khi quen nhau qua MXH Facebook, cô gái trẻ tên Bích và Hoa Vinh đã gặp nhau tại chung cư của Hoa Vinh ở Q.4, TP.HCM vào buổi chiều 4/11/2018.

Cũng theo cô gái trẻ này, cả hai ở bên nhau và làm chuyện ấy tại phòng của nam ca sĩ, sau đó tối Bích phải về để đi quay phim. 

Bài đăng và loạt tin nhắn được cô gái tên Bích chia sẻ trên MXH. Ảnh: FB 

Sau đó, Hoa Vinh và Bích vẫn nói chuyện bình thường. Thế nhưng, Bích kể đến ngày 6/12/2018, Bích phát hiện mình đã có bầu được 4 tuần 3 ngày.
Bích khẳng định cái thai trong bụng là con của Hoa Vinh vì: “Là phụ nữ chắc chắn sẽ tính được ngày dính bầu”.

Ảnh: Fb nhân vật

 

Ảnh: FB nhân vật

 

Ảnh: FB nhân vật
Ảnh: FB nhân vật

Nữ diễn viên trẻ đẹp nhắn tin báo Hoa Vinh biết chuyện này song không ngờ bị phũ. Cụ thể hơn, hiện tượng livestream không tin anh là ba đứa bé trong bụng Bích và nhắn với bạn tình rằng: “Nhớ xem của đứa nào?”.

Bích kể rằng yêu cầu Hoa Vinh đi xét nghiệm xem có phải tác giả cái thai không, nhưng anh ta không đồng ý, chối bỏ mọi thứ và tìm đủ lý do để không chịu trách nhiệm.

Khi nhắn tin qua lại, Hoa Vinh nói Bích: “Đừng tìm anh nữa. Tìm đúng người đi”. Thấy vậy, Bích đáp rằng: “Em cần trách nhiệm chứ không cần gì. Em không nhận là em còn con gái, nhưng em biết rõ ba của đứa bé là ai. Đây là điều em cũng không ngờ. Vấn đề em cũng không muốn nuôi vì em còn sự nghiệp”.

Không những thế, Bích kể rằng Hoa Vinh còn chặn Facebook của cô.
Bức xúc với hành vi của Hoa Vinh, Bích đăng bài viết bóc mẽ anh lên nhóm nổi tiếng về showbiz. Kèm theo đó là clip nữ diễn viên quay Hoa Vinh cởi trần ngồi đánh đàn piano trong phòng anh.

Sau khi bài viết của cô gái trẻ này được chia sẻ, nhiều người tỏ ra khá bức  xúc với nam ca sĩ Hoa Vinh khi cho rằng anh "hèn", dám chơi nhưng không dám chịu. 

Trong khi đó, một số người lại cho rằng cô gài hoa Vinh, cụ thể là hành động quay clip anh chơi đàn làm bằng chứng cả hai có quan hệ tình cảm, đồng thời cũng vô trách nhiệm khi nói không muốn nuôi con.

Song song đó, có người đưa ra dẫn chứng cái thai trong bụng Bích chưa chắc là con của Hoa Vinh:

Tuổi thai do máy tại phòng khám bác sĩ chẩn đoán, tức là tuổi thai này tính từ ngày đầu tiên của kì kinh cuối. Nếu 4/11 em này rụng trứng thì ngày đầu tiên kì kinh cuối sẽ cách đó khoảng 14 ngày. Tuổi thai theo siêu âm thông thường sẽ bằng ngày thụ thai + 2 tuần. Nếu bác sĩ kết luận em này có thai tương đương 4 tuần 3 ngày thì ngày thụ thai phải tầm 20/11 không phải 4/11 nhé! Nếu đúng như trường hợp này thì Hoa Vinh bị đổ vỏ”.

Vì thế, một số người cho rằng Hoa Vinh nên cùng Bích đi xét nghiệm để biết có phải tác giả cái thai hay không?

Hiện câu chuyện này vẫn chưa ngã ngũ và Cộng đồng mạng vẫn xôn xao muốn biết thực hư xem cái thai của cô gái tên Bích là của ai.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news