Tin mới

"Hoa mi bán cổ điển" Phạm Thu Hà quyến rũ với đầm trắng

Thứ sáu, 16/06/2017, 13:58 (GMT+7)

Hôm 15/6, góp mặt tại một sự kiện của Hà thành, “Họa mi bán cổ điển” thu hút nhiều ánh nhìn bởi nhan sắc cuốn hút cùng tiếng hát ngọt ngào, trong trẻo, đầy cảm xúc của mình.

Hôm 15/6, góp mặt tại một sự kiện của Hà thành, “Họa mi bán cổ điển” thu hút nhiều ánh nhìn bởi nhan sắc cuốn hút cùng tiếng hát ngọt ngào, trong trẻo, đầy cảm xúc của mình.

Nữ ca sĩ gửi tới khán giả 2 ca khúc nổi tiếng “I Dream A Dream” và “O Sole Mio”. Ở độ chín của thanh âm và cảm xúc, “Họa mi bán cổ điển” cuốn người nghe vào giai điệu của hai nhạc phẩm kinh điển thế giới.

 
Phạm Thu Hà xinh đẹp trên sân khấu.

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô từng biểu diễn “I Dream A Dream” và “O Sole Mio” nhiều lần, nhưng mỗi lần là một cảm xúc riêng, tâm trạng riêng.

"Cả hai nhạc phẩm này đều từng được các nghệ sĩ nổi tiếng của thế giới thể hiện. “I Dream A Dream” và “O Sole Mio” đều là những ca khúc với ca từ mang ý nghĩa rất hay và lãng mạn, gắn với rất nhiều kỷ niệm đẹp của tôi. Tôi luôn xúc động mỗi khi được kể lại chúng bằng tiếng hát, cảm xúc riêng của mình”, Phạm Thu Hà chia sẻ.

Tại sự kiện, Phạm Thu Hà diện bộ đầm đuôi cá lệch vai màu trắng của nhà thiết kế trẻ Lê Hoàng Hải. Nữ ca sĩ cũng chọn lối trang điểm màu nude nhẹ nhàng và tinh tế, khiến nhan sắc cô thêm muôn phần tỏa sáng.

 
 
 
Phạm Thu Hà khoe nhan sắc vạn người mê trong hậu trường.

Trước đó, Phạm Thu Hà vừa giới thiệu đĩa than “Đường em đi” theo phong cách bán cổ điển hồi cuối tháng 5. Sản phẩm mới của cô bao gồm các sáng tác của Phạm Duy, từng gắn liền với các tên tuổi như Thái Thanh, Tuấn Ngọc, Khánh Ly, Lệ Thu.

 
 
"Họa mi bán cổ điển" ngày càng được đánh giá cao cả về giọng hát và ngoại hình.

"Đường em đi" là album thứ tư trong sự nghiệp của Phạm Thu Hà, đánh dấu sự trưởng thành, chín muồi trong cả giọng hát, cảm xúc và phong cách của cô. Đây cũng được xem là sự “vượt lên chính mình” của “Họa mi Hà thành”, bởi sản phẩm âm nhạc sau của cô luôn được đánh giá là vượt qua thành công của những album trước đó.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news