Tin mới

Hoa hậu Khánh Ngân thất vọng khi không được trao vương miện cho tân Miss Globe 2018

Thứ hai, 22/10/2018, 15:47 (GMT+7)

“Tôi đã rất bất ngờ và không giấu nổi cảm xúc là thất vọng lúc này, tôi đã chuẩn bị rất kỹ để tới Albania làm nhiệm vụ của mình. Khi sự việc xảy ra trên sân khấu, tôi quay sang nhìn mọi người và cũng không ai hiểu chuyện gì đang xảy ra”, Khánh Ngân nói khi không được trao vương miện cho tân Hoa hậu Globe 2018.

“Tôi đã rất bất ngờ và không giấu nổi cảm xúc là thất vọng lúc này, tôi đã chuẩn bị rất kỹ để tới Albania làm nhiệm vụ của mình. Khi sự việc xảy ra trên sân khấu, tôi quay sang nhìn mọi người và cũng không ai hiểu chuyện gì đang xảy ra”, Khánh Ngân nói khi không được trao vương miện cho tân hoa hậu Globe 2018.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu thế giới 2018 (Miss Globe 2018) đã diễn ra tại nhà hát Amphitheater, thành phố Tirana, thủ đô Albania. Tân hoa hậu Hoàn cầu thế giới thuộc về đại diện đến từ Trung Quốc. Miss Globe 2017, Đỗ Trần Khánh Ngân xuất hiện tại đêm chung kết với vẻ rạng ngời, xinh đẹp trong chiếc đầm màu bạc lấp lánh, lộng lẫy. Khánh Ngân được mời lên sân khấu đọc kết quả người chiến thắng trong đêm thi. 

 

Tuy nhiên, ngay sau đó giây phút trao vương miện cho tân Hoa hậu khiến khán giả tại khán phòng cũng như khán giả xem live sững sờ vì lẽ ra người trao vương miện cho tân Hoa hậu phải là Miss Globe 2017 Khánh Ngân, nhưng nam nhân viên sân khấu  mang vương miện ra đã vội vàng trao luôn cho tân Hoa hậu khiến Khánh Ngân “đứng hình” giây lát.

Khánh Ngân đứng hình giây lát khi lễ tân trao vượng miện cho tân Hoa hậu.

 

Trước đó, Khánh Ngân đã lên đường sang Albania để tham dự vòng chung kết của cuộc thi với vai trò đương kim Hoa hậu, và cô cũng có nhiệm vụ lên sân khấu để trao vương miện cho tân Hoa hậu, kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu của mình. Hình ảnh Hoa hậu Khánh Ngân tại các biển bảng quảng cáo cho chung kết cuộc thi cũng được treo khắp nơi ở Albania.

Sự cố này đã khiến Khánh Ngân không giấu nổi thất vọng, cô chia sẻ: “Tôi đã rất bất ngờ và không giấu nổi cảm xúc là thất vọng lúc này, tôi đã chuẩn bị rất kỹ để tới Albania làm nhiệm vụ của mình. Khi sự việc xảy ra trên sân khấu, tôi quay sang nhìn mọi người và cũng không ai hiểu chuyện gì đang xảy ra”. Ban tổ chức cuộc thi cũng đã gửi lời xin lỗi đến Khánh Ngân bởi sự cố sân khấu này. Khánh Ngân chia sẻ chân tình, dẫu vậy cô cũng cảm thấy rất buồn và tiếc cho đương kim Hoa hậu đã không được đón nhận giây phút thiêng liêng đó một cách trân trọng nhất.

 

Giây phút đăng quang không trọn vẹn của tân Hoa hậu.

Khánh Ngân cũng lý giải, sự cố xảy ra có thể vì bị quá giờ truyền hình trực tiếp nên Ban tổ chức đã phải đẩy các hoạt động lên và người lễ tân đã không hiểu hết sự việc nên cứ điềm nhiên tự trao vương miện cho người chiến thắng. Khánh Ngân cũng nói, đây thực sự là sự cố hi hữu, không may cho cả cô và tân Hoa hậu. Cô cũng đã “bù đắp” cho tân Hoa hậu bằng việc động viên và chúc mừng chiến thắng người kế nhiệm.

 

Năm nay, Miss Globe 2018 kỷ niệm 45 năm thành lập cuộc thi. Đây là cuộc thi nằm trong top 8 các cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. Việt Nam. Năm 2017, Đỗ Trần Khánh Ngân là đại diện Việt Nam đầu tiên giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này, đồng thời cũng đã ghi vào lịch sử các cuộc thi nhan sắc Việt khi là người đầu tiên giành vương miện Hoa hậu tại một cuộc thi sắc đẹp thế giới. Năm nay, Huỳnh Yến Nhi - Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017, đại diện Việt Nam tham dự, cô dừng lại ở top 15 chung cuộc.  Khá nhiều đối thủ nặng ký của cuộc thi cũng chỉ dừng ở top 15 như đại diện Philippines, Thái Lan.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news