Tin mới

Hoa hậu Hương Giang sẽ đánh đổi bất cứ điều gì đổi lấy khả năng có con

Thứ sáu, 25/05/2018, 09:18 (GMT+7)

Hương Giang chia sẻ cảm xúc đặc biệt khi "mang bầu" trong tập 1 "Khi đàn ông mang bầu".

Hương Giang chia sẻ cảm xúc đặc biệt khi "mang bầu" trong tập 1 "Khi đàn ông mang bầu".

Hương Giang vừa bước lên xe để di chuyển đến chỗ Trường Giang đã bất ngờ vì trên xe có sự xuất hiện của gia đình Hoa dâm bụt đến để ủng hộ và tìm hiểu về việc cô mang bầu. Trong lúc trò chuyện Hương Giang nghẹn ngào chia sẻ trong cuộc đời của mình nếu có cơ hội có con thì sự nghiệp hay bất cứ điều gì cô cũng sẽ đánh đổi. Và năm nay, cô đã thực hiện quá nhiều điều từ việc trở thành hoa hậu đến việc thực hiện được ước mơ mang bầu. Tất cả mọi người đều hào hứng đoán "chồng" của Hương Giang, Hòa minzy cho rằng sẽ là một người cao to, đẹp trai và có body 6 múi. Hương Giang hài hước cho biết, "chồng" cô cao như Vĩnh Thụy, body như Kim Lý và giọng nói giống anh Quang Linh khiến mọi người hoang mang không biết ai.

Và khi đến điểm hẹn, tất cả mọi người đều bất ngờ vì "chồng" của Hương Giang chính là Trường Giang, khiến Hòa Minzy phải thốt lên: "Thật sự là 1m8 nhẹ đấy". Lúc này, Hương Giang mới tiếp tục chia sẻ trong cuộc thi còn có những đối thủ nặng ký, nhất là Kỳ Duyên- Hứa Vĩ Văn, cả hai có đôi chân dài nên sẽ đi và chạy rất nhanh. Hương Giang cũng lo lắng về thể lực của Trường Giang. Trong câu chuyện về việc tranh luận, xích mích với nhau trong lúc làm việc, Đức Phúc cho rằng Bà bầu đôi lúc sẽ nổi cáu, nên nếu nổi cáu thì cứ cãi nhau bình thường. Hương Giang - Trường Giang quyết định đặt tên đội là "Gia đình phép thuật".

Hoa hậu Hương Giang sẽ đánh đổi bất cứ điều gì đổi lấy khả năng có con - Ảnh 2.
 
Hoa hậu Hương Giang sẽ đánh đổi bất cứ điều gì đổi lấy khả năng có con - Ảnh 3.
 

Trấn Thành - Hari ôm bụng bầu đến gặp mẹ của Trấn Thành và mẹ của Hari cùng hai người bạn thân là diễn viên BB Trần - Hải Triều. Trấn Thành cho biết mình chọn hai bà mẹ vì mẹ là người rất muốn biết con mình mang bầu sẽ như thế nào và chưa bao giờ có cuộc chạm trán nào của hai bà mẹ Việt - Hàn, và anh biết chắc chắn 1 điều là mẹ vợ rất khoái mình. Mẹ Trấn Thành muốn Hari có bầu thật, để cảm nhận được tình thương và yêu thương mẹ của mình nhiều hơn, cô còn bật mí lúc sinh Trấn Thành rất khó khăn và kinh khủng. BB Trần hài hước cho rằng Trấn Thành sinh ra là số hành, lúc nhỏ hành mẹ, lớn lên hành bạn và bây giờ hành vợ.

Trấn Thành và Hari Won tiếp tục mang bất ngờ đến tiệm nail của danh hài Lê Giang. Trong lúc di chuyển trên xe, cả hai đã có màn khẩu chiến bất phân thắng bại vô cùng hài hước và đưa ra châm ngôn: "Trong cuộc tình dù đúng hay sai, đứa nào dai đứa đó thắng". Đến tiệm của Lê Giang, cặp đôi còn được gặp NSND Ngọc Giàu, cô đã đưa ra những lời khuyên vô cùng ý nghĩa để cặp đôi có thể hiểu và gắn kết với nhau nhiều hơn.

Hoa hậu Hương Giang sẽ đánh đổi bất cứ điều gì đổi lấy khả năng có con - Ảnh 4.
 
Hoa hậu Hương Giang sẽ đánh đổi bất cứ điều gì đổi lấy khả năng có con - Ảnh 5.
 

Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn quyết định đến nhà của bố mẹ Kỳ Duyên, trong lúc chờ đợ, bố mẹ Kỳ Duyên đã nấu những món ăn ngon để có buổi ăn uống vui vẻ cùng con gái và "con rể". Cặp đôi chia sẻ những cảm xúc khi lần đầu mang chiếc áo bầu, bố Kỳ Duyên kể lại hạnh phúc lần đầu khi cảm nhận được đôi bàn chân của Kỳ Duyên đạp bụng mẹ cũng như các kinh nghiệm của một người chồng khi vợ có bầu. Hứa Vĩ Văn cô cùng thích thú lắng nghe và mong muốn được làm rể nhà Kỳ Duyên.

Hoa hậu Hương Giang sẽ đánh đổi bất cứ điều gì đổi lấy khả năng có con - Ảnh 6.
 

Sau khi gặp gỡ những người thân để họ thấy hình ảnh mang bầu của mình, các nghệ sĩ đã hóa trang thành một "bà bầu chính hiệu" ra phố đi bộ cùng hát và nhảy với ca khúc "Khi đàn ông mang bầu" cùng ca sĩ Ali Hoàng Dương và Hoàng Yến Chibi.

 
Hoa hậu Hương Giang sẽ đánh đổi bất cứ điều gì đổi lấy khả năng có con - Ảnh 8.
 
Hoa hậu Hương Giang sẽ đánh đổi bất cứ điều gì đổi lấy khả năng có con - Ảnh 9.
 

QUANGMT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news