Tin mới

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương và hình ảnh "kém sắc" trong quá khứ

Chủ nhật, 04/10/2015, 09:30 (GMT+7)

Trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, nhan sắc của Phạm Thị Hương vẫn chưa được hoàn hảo và mặn mà như hiện tại.

Trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, nhan sắc của Phạm Thị Hương vẫn chưa được hoàn hảo và mặn mà như hiện tại.

Đăng quang ngôi vị hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Thị Hương nhận không ít lời khen ngợi từ công chúng với ngoại hình và màn ứng xử lưu loát. Tuy nhiên, ngay sau giờ phút đăng quang, Phạm Thị Hương vướng phải không ít scandal đặc biệt là tin đồn Phẫu thuật thẩm mỹ.

Hoa hậu Phạm Thị Hương không còn là cái tên xa lạ trong showbiz Việt khi cô từng lọt vào top 7 cuộc thi Vietnam nextop model 2010. Ảnh chụp màn hình

 Thuở mới vào nghề gương mặt Phạm Hương khá thô và không quá nổi trội khi tham dự một cuộc thi người mẫu. Ảnh: internet

Lối ăn mặc và trang điểm khá dà giặn cách đây ít năm của Phạm Thị Hương. Ảnh: internet

Phong cách thời trang của người đẹp cũng khá đơn giản, tuềnh toàng. Ảnh: internet
Điều gây ấn tượng nhất về người đẹp là gương mặt lai tây cùng nụ cười rạng rỡ. Ảnh: internet
Sự thay đổi trên gương mặt người đẹp sau một khoảng thời gian khiến một số ý kiến cho rằng người đẹp đã phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên ngay sau thời điểm đăng quang, hoa hậu đã ngay lập tức phủ nhận tin đồn. Cô chia sẻ vào năm 2014, cô đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và trải qua hai lần kiểm tra nhân trắc học. Tới khi tham gia HHHVVN, Phạm Hương tiếp tục phải trải qua quá trình kiểm tra này nên tin đồn kia là vô căn cứ
Phạm Thị Hương đẹp hơn rất nhiều chỉ sau vài năm. Ảnh: trí thức trẻ
Giờ phút đăng quang của tân Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Thị Hương. Ảnh: BTC Hoa hậu hoàn vũ

 Phạm Hương tên thật là Phạm Thị Hương, sinh năm 1991 tại Hải Phòng. Cô từng giành được thành tích: Á khôi Thể thao Thế giới, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014, phải nói rằng Phạm Thị Hương có lợi thế hơn hẳn các thí sinh khác về kinh nghiệm.

Khuôn mặt sáng, vóc dáng đẹp (số đo hình thể 78-63-93, chiều cao 173,5 cm), cô gái đến từ Hải Phòng cũng được đánh giá là ứng viên nặng ký ngay từ vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
 
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news