Tin mới

Hoa hâu H'Hen Niê từng bị mẹ dục lấy chồng ở tuổi 14, không có nổi 500.000 ngàn trong người

Thứ hai, 17/12/2018, 14:28 (GMT+7)

Nghị lực phi thường của người đẹp HHen Niê khiến không ít người phải ngả mũ thán phục.

Nghị lực phi thường của người đẹp H'Hen Niê khiến không ít người phải ngả mũ thán phục.

Ngày 17/12, chung kết hoa hậu Hoàn vũ thế giới đã chính thức diễn ra tại Thái Lan. Đại diện Việt Nam là Hoa hậu Hoàn Vũ H'hen Niê đã xuất sắc lọt vào top 5 chung cuộc. Với thành tích đã đạt được, H’Hen Niê đã lập nên kỳ tích cho Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Sau cuộc thi, H’Hen Niê còn nhận được nhiều sự chú ý hơn khi mau chóng lên Facebook và Instagram cá nhân để gửi lời chúc tới Tân Catriona Gra y cùng ban tổ chức cuộc thi. "Chúc mừng Catriona Gray và Philippines. Cảm ơn rất nhiều BTC Miss Universe, team Miss Universe và tôi cũng thật lòng cảm ơn đến đất nước Thái Lan. Đặc biệt cảm ơn gia đình tôi, người hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi". Kèm theo đó, H’Hen Niê còn chia sẻ khoảnh khắc đăng quảng của Miss Universe 2018 và hình ảnh cô cầm cao lá cờ Tổ quốc trên sân khấu chung kết.

H'hen Niê lọt top 5 Miss Universe.

 

Phần trình diễn bikini và trang phục dạ hội của H'hen Niê.

H'hen Niê là một người con ở của đất rừng Tây Nguyên. Cô sinh trưởng trong một gia đình không mấy khá giả. Cũng vì là một người dân tộc Ê-Đê nên nơi cô sinh sống vẫn còn tồn tại rất nhiều thủ tục lạc hậu. Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã có những chia sẻ về tuổi thơ của mình.

Cô cho biết, người Ê-Đê rất đơn giản, từ 15 đến 18 tuổi thì sẽ được ba mẹ “xúi”cho việc kết hôn.  Năm H’Hen Niê 13 tuổi, mẹ cô rất lo lắng và khó chịu khi cô chưa có… bạn trai trong khi nhiều bạn bè cùng tuổi với cô người ta đã có chồng, có con.

Câu chuyện về một gái Ê Đê đầy nghị lực được H'hen mang đến cuộc thi sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh.

Đến năm lớp 12, khi đang chuẩn bị thi Đại học, cha mẹ bắt cô nghỉ học chỉ để lấy chồng vì cho rằng con gái mình đã đến tuổi và học hành như vậy là đủ rồi.  H’Hen Niê nói rằng, thời điểm đó mẹ chỉ nói là: “Thôi con dừng việc học đi để lấy chồng”.

Trong bài phỏng vấn sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu năm 2018, H'hen Niê tiết lộ việc mình phải mượn từ những thứ nhỏ nhặt nhất như chiếc vali, đôi dép, quần jean để đi thi.

Cuộc sống vốn khó khăn nên để tham gia một cuộc thi lớn khiến H'Hen Niê khá lo lắng, nhưng tính không ngại, nên thiếu gì cô mượn đó.

Chính người bạn thân của cô trong chương trình Vietnam's Next Top Model K'Bơi đã xác nhận việc H'Hen Niê rất khó khăn, thiếu thốn trong suốt quá trình dự thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Anh chàng còn tiết lộ thêm việc thời điểm trước đêm chung kết, H'Hen Niê không còn nổi 500 ngàn trong người và mắc thêm món nợ 4 triệu đồng.

 

 

 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Miss Universe