Tin mới

Hồ Quang Hiếu nói chuyện lần cuối, xác nhận chia tay Bảo Anh, hóa ra lý do là đây

Thứ ba, 17/10/2017, 10:34 (GMT+7)

Cặp đôi ca sĩ đình đám Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh xác nhận chia tay sau 2 năm hẹn hò. Lý do khiến họ quyết định chia tay chính là "khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu".

Cặp đôi ca sĩ đình đám Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh xác nhận chia tay sau 2 năm hẹn hò. Lý do khiến họ quyết định chia tay chính là "khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu".

Thời gian gần đây, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh liên tục vướng phải ồn ào rạn nứt tình cảm. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn giữ im lặng và liên tục chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã, hờn trách khiến nhiều fan không khỏi lo lắng.

Cách đây ít giờ, chính Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng khẳng định chuyện này với bạn gái Bảo Anh. Nam ca sĩ cho biết, tối qua anh và Bảo Anh đã có buổi nói chuyện dài. Trước đó cả 2 xác định yêu nhau thật sự, bỏ qua mọi lời khuyên răn của các bậc tiền bối. Tuy nhiên lý do chia tay chính xác được anh đưa ra là khoảng cách và quan niệm sống của cả 2 hiện tại đã không còn đồng điệu.

Hồ Quang Hiếu xác nhận chia tay Bảo Anh sau 2 năm bên nhau.

 

“Đôi khi trong cuộc sống này, duyên đã đưa chúng ta đến với nhau, nhưng chúng ta không có nợ. Và khoảng cách giữa chúng ta không xa nhưng thật ra chẳng bao giờ gần được nữa. Vì vậy, không có đường tắt nào cho việc lãng quên những gì không thể. Chúng ta sẽ phải học cách không còn nhớ đến nó nữa”, giọng ca Con bướm xuân tâm sự.

Dù đã đường ai nấy đi, nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn dành cho Bảo Anh những lời yêu thương ngọt ngào. Anh viết: “Chúng ta đều đã được dạy từ khi bé là làm thế nào để yêu, nhưng không ai dạy cho ta cách ngừng yêu một ai đó. Anh biết em chính là người con gái tuyệt vời, em là một người con gái hoàn hảo trên tất cả phương diện đối với riêng anh".

“Nếu cho anh một lần nữa lựa chọn thì anh vẫn chọn là gặp em, quen em và yêu em, dù biết chắc rằng hạnh phúc sẽ không thuộc về nhau. Cảm ơn cuộc đời đã cho anh được gặp em, anh luôn mong em hạnh phúc”.

 
 
 
 
Loạt ảnh một thuở hạnh phúc bên nhau của Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news