Tin mới

Hồ Ngọc Hà đáp trả sâu cay trước nghi vấn Minh Hằng nhắc lại scandal chèn ép

Thứ tư, 13/12/2017, 09:17 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đáp trả đầy ẩn ý sau khi Minh Hằng ra mắt MV mới nhắc lại chuyện bị đàn chị chèn ép nhiều năm trước.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đáp trả đầy ẩn ý sau khi Minh Hằng ra mắt MV mới nhắc lại chuyện bị đàn chị chèn ép nhiều năm trước.

Ngày 12/12, Minh Hằng đã cho ra mắt MV mới "Điều em cần chỉ là anh" sau thời gian dài đóng phim. Nội dung MV kể về cô ca sĩ tên Minh Hằng – người luôn chịu nhiều áp lực vì bị chê hát dở, gương mặt thay đổi vì Phẫu thuật thẩm mỹ quá đà.

Minh Hằng nhắc khéo chuyện cấp thẻ hành nghề ca sĩ, đá đểu Hồ Ngọc Hà chèn ép trong MV “Điều em cần chỉ là anh”.

Minh Hằng và Hà Hồ từng thân thiết trước khi xảy ra scandal. Ảnh internet

Trong đó, câu nói của nhân vật do Lan Ngọc đảm nhận: "Chọn đi, có người đó thì không có cô Ba này" có phần khá tương đồng với vụ lùm xùm Minh Hằng tố bị Hà Hồ chèn ép rời khỏi ghế giám khảo The Face.

Không chịu thua đàn em, ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã đáp trả sâu cay: "Bớt nghĩ tôi thích ồn ào. Ok? Và bớt bám vào tôi. Qua nơi lạnh vài ngày cho bớt nóng máu". Dù không trực tiếp nhắc đến Minh Hằng nhưng không ít người cho rằng Hồ Ngọc Hà đang muốn "gửi gắm" đến giọng ca "Một vòng trái đất".

Scandal chèn ép xảy ra vào giữa năm 2017. Vào thời điểm đó, Minh Hằng bất ngờ tiết lộ bị Hồ Ngọc Hà chèn ép khiến phải rời khỏi ghế nóng The Face.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chèn ép The Face