Tin mới

HLV Park Hang-seo thẳng thắn chỉ ra điểm yếu của VN sau thất bại trước Incheon United

Thứ hai, 22/10/2018, 19:23 (GMT+7)

Vào lúc 13h00 hôm nay, Việt Nam đã có trận giao hữu đầu tiên ở Hàn Quốc gặp CLB Incheon United.

Vào lúc 13h00 hôm nay, Việt Nam đã có trận giao hữu đầu tiên ở Hàn Quốc gặp CLB Incheon United.

 

Chung cuộc, Việt Nam phải nhận thất bại 1-2 ở trận đá tập này. Trong hiệp 1, có tình huống thủ môn Incheon United bắt bóng ngoài vùng cấm địa và phải chịu thẻ đỏ. Tuy nhiên, thầy Park đã yêu cầu trọng tài và BHL đối phương để thủ môn này tiếp tục thi đấu. Sau trận, HLV Park Hang-seo giải thích:

"Tình huống thủ môn đội bạn bị thẻ đỏ, tôi đã chủ động liên hệ với tổ trọng tài và BHL Incheon United để anh ta tiếp tục thi đấu. Tất cả đều đồng ý với phương án tôi đưa ra. Trận đấu này chỉ nhằm thử nghiệm đội hình nên nếu một đội chỉ có 10 người đấu lại 11 thì không còn nhiều ý nghĩa".

Nói về trận đấu, thầy Park cho rằng các cầu thủ mới ráp nối nên chưa thật sự hòa nhập. Ông cũng thẳng thắn thừa nhận hàng phòng ngự Việt Nam có lỗi trong cả 2 bàn thua.

"Đây là trận đấu đầu tiên và cũng để đá tập hòng chọn ra những cầu thủ tốt nhất cho từng vị trí, hướng tới giải đấu sắp tới. Nhiều cầu thủ mới lần đầu tiên đá trong đội hình. Hai bàn thua đều có lỗi từ hàng thủ. Tôi nghĩ họ có thể làm tốt hơn ở các tình huống đấy. Dù sao, đây cũng là trận đấu thử nghiệm.

Incheon United cũng là một đối thủ tốt. Hôm nay, họ đã tận dụng cơ hội tốt hơn đội tuyển Việt Nam".

Quả thật dù không dùng đội hình mạnh nhất do mới thi đấu tại K.League hôm 20/10 vừa rồi, nhưng Incheon United đã cử đội hình không tệ đến làm "quân xanh" cho Việt Nam. Đây là trận đấu bổ ích cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Đến ngày 25/10, Việt Nam sẽ gặp 1 đội K.League khác là Seoul FC. Hy vọng đối thủ này cũng sẽ cử một đội hình mạnh tới cọ xát cùng thầy trò HLV Park Hang-seo.

Đoàn Dự

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news