Tin mới

HLV Park Hang-seo: "Cầu thủ Malaysia chỉ trích học trò tôi là để khích tướng”

Thứ sáu, 14/12/2018, 21:10 (GMT+7)

Trong buổi họp báo trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo đã có những lời phản pháo đáp trả cáo buộc cầu thủ Việt Nam chơi xấu ở trận lượt đi từ phía Malaysia.

Trong buổi họp báo trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo đã có những lời phản pháo đáp trả cáo buộc cầu thủ Việt Nam chơi xấu ở trận lượt đi từ phía Malaysia.

HLV Park Hang-seo.

Ngày hôm nay (14/12), tại hội trường Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra buổi họp báo trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. HLV Park Hang-seo đã bày tỏ khát khao được chạm tay vào chức vô địch lần đầu tiên cùng đội tuyển Việt Nam.

"Cá nhân tôi và các học trò hiểu tầm quan trọng của trận đấu này. Các cầu thủ đã chơi tốt trên Bukit Jalil với hơn 80.000 CĐV. Tôi kêu gọi người hâm mộ ủng hộ đội tuyển mạnh mẽ hơn cả CĐV ở sân Bukit Jalil. Chơi bóng trong một sân vận động với 40.000 khán giả là động lực rất lớn nhưng cũng sẽ tạo nên một chút áp lực. Hy vọng các cầu thủ sẽ biết cách vượt qua. Chúng tôi đã từng vào đến chung kết tại VCK U23 châu Á và bán kết ASIAD nhưng chưa thể giành danh hiệu. Hy vọng lần này chúng tôi sẽ chạm tay vào được chức vô địch". HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Sau trận lượt đi, một số cầu thủ Malaysia đã cho rằng hậu vệ Việt Nam cố tình chơi xấu. Nói về điều này, HLV Park Hang-seo không ngại ngần phản pháo: "Tôi chưa bao giờ chủ trương cho các học trò chơi rắn, tôi nghĩ những câu nói như vậy chỉ là để làm ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ Việt Nam thôi. Đó là những nhận định hoàn toàn sai".

HLV Park Hang-seo bật cười khi nghe hậu vệ Malaysia nói Việt Nam chủ trương đá xấu. Video: Ted Trần.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng không quên gửi lời cảm ơn đến sự ủng hộ và quan tâm của các khán giả tại Hàn Quốc. Vị chiến lược gia sinh năm 1959 khẳng định sẽ giúp cả CĐV Việt Nam và Hàn Quốc có được niềm vui trọn vẹn.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12. Chỉ cần giành tối thiểu một trận hòa 1-1 hoặc thắng với tỷ số bất kỳ, đội tuyển Việt Nam sẽ lên ngôi vô địch tại AFF Cup 2018.  

Giang Nguyễn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news