Tin mới

HLV Malaysia lo ngại điều gì về đội tuyển Việt Nam trước đại chiến trên sân Mỹ Đình?

Thứ năm, 15/11/2018, 09:42 (GMT+7)

HLV trưởng Tan Cheng Hoe cho biết, yếu tố thể lực cùng sự cổ vũ của các khán giả nhà sẽ là lợi thế của đội tuyển Việt Nam.

HLV trưởng Tan Cheng Hoe cho biết, yếu tố thể lực cùng sự cổ vũ của các khán giả nhà sẽ là lợi thế của đội tuyển Việt Nam.

Theo tin tức từ báo Giao Thông, Trí thức trẻ, sáng ngày 14/11, sau một ngày hồi phục thể lực, đội tuyển Malaysia đã bay sang Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với đội tuyển Việt Nam. So với hai đối thủ trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo là bài test khó nhất cho đội bóng có biệt danh "Những chú hổ".

"Tôi không quá lo ngại việc đội tuyển Việt Nam đọc vị Malaysia qua hai trận đầu tiên. Tuy nhiên, họ có lợi thế hơn hẳn về thể lực khi được nghỉ lượt vừa qua nên chắc chắn đang rất sung mãn", thuyền trưởng của Malaysia, ông Tan Cheng Hoe cho hay trong buổi phỏng vấn ngay trước khi lên đường sang Việt Nam.

Ngoài ra, ông Tan cũng cảm thấy lo ngại bởi sức nóng của sân Mỹ Đình.

HLV Tan Cheng Hoe trả lời báo giới trước trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam. Ảnh Trí thức trẻ

Một vấn đề cũng rất được quan tâm là tình hình sức khỏe của tiền vệ Mohamadou Sumareh, cầu thủ nhập tịch đầu tiên trong lịch sử Malaysia thi đấu tại AFF Cup. Chân sút gốc Gambia gặp chấn thương hôm chủ nhật và không thể ra sân ở màn so tài với Lào.

Tuy nhận về mình phần thua thiệt nhưng HLV Tan vẫn tự tin cho biết, đội bóng dưới quyền ông đã sẵn sàng nghênh chiến. Theo lịch, trận Việt Nam – Malaysia diễn ra lúc 19h ngày 16/11.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news