Tin mới

HLV Lê Thụy Hải: "U23 Việt Nam đá hay quá, tôi không biết phải khen gì nữa"

Thứ bảy, 20/01/2018, 21:50 (GMT+7)

Trước chiến thắng không thể tin nổi của U23 Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải như cạn kiệt lời khen.

Trước chiến thắng không thể tin nổi của U23 Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải như cạn kiệt lời khen.

U23 Việt Nam vừa có trận thắng cực kỳ khó tin trước U23 Iraq. Hai đội hòa 1-1 sau 90 phút, hòa 3-3 sau 120 phút và cuối cùng Đoàn quân đỏ thắng 5-4 trên loạt sút luân lưu.

"Các em đá quá hay rồi, bây giờ chẳng biết gì mà khen nữa. Hiệp 2 chúng ta sức thì xuống rồi, không còn gì để mất nhưng chơi rất tập trung, từ đó chúng ta giải quyết được mọi vấn đề.

Phải nói thật là nhờ HLV Park Hang-seo rất giỏi, cho Phan Văn Đức vào đá dẫn tới 2 bàn thắng tuyệt vời. Đức Chinh đánh đầu thì quá hay rồi. Chúng ta thua bàn vì sức mạnh thôi, họ quá cao to và ăn penalty. Bàn thứ 3 nếu Tiến Dũng dấn vào gần hơn tý nữa thì không chắc đã sút được. Nhưng pha bóng đá Tiến Dũng hơi e ngại, sợ họ qua người. Lúc đó chúng ta xuống sức rồi, Duy Mạnh thì bị thay ra.

Nhưng phải nói thật trọng tài hơi thiên vị. Lỗi chúng ta được thì trọng tài ít thổi còn chúng ta bị thổi nhiều, ví dụ pha vào bóng của Văn Thanh. Rồi cuối trận họ tý ghi bàn khi việt vị nhưng may là Tiến Dũng băng ra cản phá.

Chúng ta gửi lời chúc mừng chung cho U23 Việt Nam, các em đã làm được điều lịch sử mà khó bao giờ chúng ta lại có thành công như thế" - HLV Lê Thụy Hải nhận định về chiến tích lịch sử lần 2 của U23 Việt Nam.

Khi hỏi về tương quan giữa đôi bên ở trận này, ông Hải "lơ" tiếp:

"Về thế trận chúng ta có kém hơn bạn nhưng cách chơi họ không hơn mình, chỉ có quả dài thôi mà dài dưới lên nên ta không sợ. Nhưng họ quá cao to, trọng tài lại ăn gian nữa. Nhưng chúng ta đá thế này quá thành công rồi, các em rất tỉnh táo, thông minh, thủ môn Tiến Dũng quá hay. Chúng ta không còn gì để khen nữa rồi".

Vào lúc này, hãy cứ để U23 Việt Nam hưởng trọn vẹn niềm vui chiến thắng, niềm vui tạo lên lịch sử liên tiếp 2 lần. Còn tại Bán kết vào lúc 15h00 ngày 23/1 tới đây, chúng ta sẽ đụng độ U23 Qatar, đội đứng nhất bảng A. Ở tứ kết, U23 Qatar đã thắng U23 Palestine 3-2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: U23 Iraq