Tin mới

HLV Hữu Thắng nói về việc Văn Quyết bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Thứ hai, 14/03/2016, 10:53 (GMT+7)

ĐT Việt Nam đã có buổi tập luyện đầu tiên vào sáng ngày 14/3 tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. HLV Hữu Thắng lấy làm tiếc về trường hợp của Văn Quyết.

ĐT Việt Nam đã có buổi tập luyện đầu tiên vào sáng ngày 14/3 tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. HLV Hữu Thắng lấy làm tiếc về trường hợp của Văn Quyết. 

[mecloud]VGLEdkpYF6[/mecloud]

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam sau hành động xô ngã trọng tài Công Khanh trong trận đấu với Khánh Hòa ở vòng 4 V-League 2016 diễn ra chiều ngày 12/3. HLV Hữu Thắng đánh giá Văn Quyết là một cầu thủ rất quan trọng trong việc xây dựng lối chơi của đội tuyển Việt Nam mà nhà cầm quân người xứ Nghệ đang định hình. 

ĐT Việt Nam tập luyện sáng ngày 14/3

Chia sẻ với báo chí sau trận tập của ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng cho biết: "Tôi rất lấy làm tiếc về trường hợp của Quyết. Đây có thể coi như một tai nạn đối với Văn Quyết và đời cầu thủ cũng rất dễ gặp phải. Tuy nhiên, đây là luật của Ban tổ chức nên chúng ta phải tôn trọng. Tôi rất quý Văn Quyết từ tính cách cho đến lối chơi và cậu ấy sẽ là một cầu thủ vô cùng quan trọng trong lối chơi của ĐTVN mà tôi đang xây dựng".

Nhà cầm quân người xứ Nghệ cho biết thêm: "Tôi cũng đã có buổi tâm sự và chia sẻ thật lòng với Văn Quyết vào tối ngày (13/3) về vấn đề này. Văn Quyết cũng lấy làm tiếc khi để xảy ra sự việc trên, vì thế tôi cũng mong đây sẽ là bài học quý báu cho Văn Quyết và cả các cầu thủ sau này". 

Theo HLV Hữu Thắng, ông đang rất muốn giữa VFF và VPF thảo luận và tìm ra phương án mới để xử lý trường hợp như của Văn Quyết. Theo đó, những cầu thủ bị kỷ luật ở CLB sẽ không ảnh hưởng đến đội tuyển quốc gia và ngược lại. Có như vậy mới không phải xảy ra những trường hợp đáng tiếc mà Văn Quyết đang gặp phải. 

Tuy không có được sự phục vụ của Văn Quyết, HLV Hữu Thắng sẽ không gọi bổ sung thêm cầu thủ mà chỉ tập trung với 31 gương mặt có trong danh sách đã được thông báo. Theo đó, các cầu thủ sẽ tập trung tại Hà Nội và có 2 trận đấu giao hữu với CLB Hà Nội T&T (16/3) và Than Quảng Ninh (19/3) trước khi gặp Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 24/3 trên sân Mỹ Đình. 

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news