Tin mới

HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ sự thật đáng buồn sau màn đả bại Macau

Thứ bảy, 04/11/2017, 18:17 (GMT+7)

HLV Hoàng Anh Tuấn đã phải thẳng thắn thừa nhận rằng các học trò của ông đã chơi dưới sức mình trước đối thủ Macau (Trung Quốc).

HLV Hoàng Anh Tuấn đã phải thẳng thắn thừa nhận rằng các học trò của ông đã chơi dưới sức mình trước đối thủ Macau (Trung Quốc).

Ở trận mở màn vòng loại U19 châu Á,  dù đánh bại Macau nhưng đây là 90 phút mà đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn để lại nhiều mối lo cho người hâm mộ, đặc biệt là sự thiếu hiệu quả ở khâu dứt điểm.

Sau trận đấu,  đã tỏ ra không thực sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Chiến lược gia người Khánh Hòa cho rằng, một số cầu thủ đã không thể hiện tốt phong độ cũng như chưa tuân thủ tốt chiến thuật mà BHL đặt ra, còn phạm các lỗi đơn giản.

HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ sự thật đáng buồn sau màn đả bại Macau - Ảnh 1.

HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận các học trò đã chơi dưới khả năng của mình.

Vị thuyền trưởng của U19 Việt Nam cũng cho rằng hôm nay thời tiết không thực sự ủng hộ cho cả hai đội nhưng ông cũng tranh thủ gừi lời cảm ơn tới những CĐV Việt Nam tại Đài Bắc Trung Hoa đã tới sân để cổ vũ cho toàn đội.

HLV Hoàng Anh Tuấn còn khẳng định sắc cờ đỏ sao vàng trên khán đài đã trở thành nguồn động lực rất lớn cho các cầu thủ U19 Việt Nam, trong mục tiêu giành vé tham dự VCK U19 châu Á 2018.

Theo lịch, U19 Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp theo gặp Đài Bắc Trung Hoa (6/11) và Lào (8/11).  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news