Tin mới

Hình ảnh xấu xí ngày cận Tết: Nam thanh niên nôn ọe, nằm vật vã bên xe máy đỗ lề đường nghi do say xỉn

Thứ hai, 12/02/2018, 11:28 (GMT+7)

Hình ảnh nam thanh niên dựng xe máy dưới đường rồi ngã lăn ra vỉa hè nôn ọe khiến nhiều người lên án, đồng thời cảnh báo vấn nạn nhậu nhẹt triền miên những ngày cận Tết.

Hình ảnh nam thanh niên dựng xe máy dưới đường rồi ngã lăn ra vỉa hè nôn ọe khiến nhiều người lên án, đồng thời cảnh báo vấn nạn nhậu nhẹt triền miên những ngày cận Tết.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh 1 nam thanh niên bỏ xe máy dưới đường rồi ngã lăn ra vỉa hè nôn ọe nghi do say rượu khiến nhiều người xôn xao chú ý.

Hình ảnh xấu xí ngày cận Tết: Nam thanh niên nôn ọe, nằm vật vã bên xe máy đỗ lề đường nghi do say xỉn - Ảnh 1.

Nam thanh niên say xỉn nằm trên vỉa hè - Ảnh: FB

Hình ảnh cho thấy nam thanh niên nằm lăn lóc trên vỉa hè rồi nôn ọe, giầy thì xộc xệch tuột khỏi chân, xe máy dựng ngay dưới đường và may sao đã được rút chìa khóa. Nhiều người phỏng đoán nhìn bộ dạng này chắc hẳn thanh niên đã uống quá chén, trên đường về do say quá nên mới lê lết như thế.

Chứng kiến hình ảnh trên, Hình ảnh xấu xí ngày cận Tết: Nam thanh niên nôn ọe, nằm vật vã bên xe máy đỗ lề đường nghi do say xỉn - Ảnh 2.

Hình ảnh khiến nhiều người phải nhíu mặt khi dịp Tết đang đến cận kề.

Có thể thấy, trong những ngày giáp Tết, nhiều người sau giờ làm thường lại tất bật với nhiều bữa tiệc tất niên dày đặc. Tất niên công ty, tất niên hội bạn thân, tất niên khu phố... có những người 1 tuần 7 ngày thì nhận nhậu nhẹt đến 8 bữa tất niên từ trưa đến tối. 

"Cả năm mới nhậu với nhau 1 bữa" rồi "cuối năm rồi anh em gặp mặt tổng kết năm cũ"... thường là những lý do họ đưa ra để không từ chối bất cứ cuộc nhậu nào.

Liên hoan nâng cao sự gắn bó, tinh thần đoàn kết với các đồng nghiệp, bạn bè là tốt tuy nhiên ai cũng nên biết giữ sức, lượng sức mình để những bữa tiệc được vui theo đúng nghĩa đen của nó.

Theo Helino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news