Tin mới

Hình ảnh đẹp: CĐV Việt Nam nán lại SVĐ Bukit Jalil ở Malaysia để dọn rác sau trận chung kết lượt đi của ĐT nước nhà

Thứ tư, 12/12/2018, 09:16 (GMT+7)

Sau hơn 90' diễn ra trận chung kết lượt đi, nhiều cổ động viên Việt Nam đã tranh thủ ở lại khán đài của sân vận động Bukit Jalil (Kuala Lumpur, Malaysia) để thu gom rác trước khi rời đi.\n 

Sau hơn 90' diễn ra trận chung kết lượt đi, nhiều cổ động viên Việt Nam đã tranh thủ ở lại khán đài của sân vận động Bukit Jalil (Kuala Lumpur, Malaysia) để thu gom rác trước khi rời đi.

Tối 11/12, trận chung kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia được diễn ra tại sân vận động Bukit Jalil (Kuala Lumpur, Malaysia) trong khuôn khổ AFF Cup 2018 với niềm kỳ vọng của hàng triệu người hâm mộ nước nhà.

Dù đã xuất sắc dẫn trước với 2 bàn thắng, nhưng có lẽ với sức ép và áp lực trên sân khách đội tuyển Việt Nam lại để cho Malaysia gỡ hòa 2-2. Kết quả cuối cùng của trận đấu khiến nhiều CĐV Việt Nam không khỏi tiếc nuối. Mặc dù vậy, ai cũng phải tán thưởng và trân trọng những nỗ lực của các tuyển thủ nước nhà.

Lên đường sang Malaysia để trực tiếp cổ vũ cho ĐT Việt Nam, hàng nghìn CĐV mang theo cờ đỏ sao vàng đã khiến chính các cầu thủ Việt Nam cũng như hàng triệu CĐV trong nước xúc động xen lẫn tự hào.

Đặc biệt, ngay khi kết thúc trận đấu, các CĐV Việt Nam đã nán lại thu dọn rác trên khán đài SVĐ Bukit Jalil càng khiến nhiều người có ấn tượng tích cực.

Các cầu thủ gửi lời chào và cảm ơn đến các CĐV Việt Nam có mặt tại SVĐ Bukit Jalil.

 

 
 

Trước khi rời khỏi SVĐ Bukit Jalil (Malaysia), các CĐV Việt Nam đã tranh thủ thu gom rác xung quanh khu vực hàng ghế ngồi cho vào bịch nilon lớn.

Một chiếc túi nilon lớn được trưng dụng để thu gom rác sau trận chung kết lượt đi trên sân Malaysia

Chính hành động đẹp của những CĐV Việt Nam đã nhận được nhiều lời tán dương từ mọi người.

Phương Thảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news