Tin mới

Hình ảnh "chị gái đặt con nhỏ vào cốp xe máy để thay tã bên lề đường" khiến dân mạng thi nhau đồn đoán đủ điều

Thứ tư, 19/09/2018, 17:36 (GMT+7)

Hình ảnh một em bé nằm gọn lỏn trong cốp xe máy sau khi được chia sẻ lên MXH đã khiến cư dân mạng xôn xao, một số người cho rằng đây là cách hết sức sáng tạo trong tình huống này, nhưng số đông lại "nghi oan" rằng chị... nhốt con trong cốp.

Hình ảnh một em bé nằm gọn lỏn trong cốp xe máy sau khi được chia sẻ lên MXH đã khiến cư dân mạng xôn xao, một số người cho rằng đây là cách hết sức sáng tạo trong tình huống này, nhưng số đông lại "nghi oan" rằng chị... nhốt con trong cốp.

Mới đây, MXH xôn xao khi xuất hiện hình ảnh một em bé sơ sinh nằm gọn lỏn trong chiếc cốp xe máy khiến cư dân mạng tha hồ đồn đoán, trổ tài thám tử. Nhiều người "cả nghĩ" còn lo ngại về việc em bé có thể bị ngạt hay thậm chí là nạn nhân của 1 vụ bắt cóc chẳng hạn. Tuy nhiên hãy yên tâm, chị ninja bỉm sữa này chỉ đang thay tã cho con thôi chứ tuyệt nhiên không có ý định đóng cốp lại!

Hình ảnh chị gái đặt con nhỏ vào cốp xe máy để thay tã bên lề đường khiến dân mạng thi nhau đồn đoán đủ điều - Ảnh 1.

Chiếc cốp xe biến thành chiếc giường ấm áp vừa vặn cho em bé! (Ảnh Dũng Dễ Dụ)

Hình ảnh hiếm gặp sau khi được chia sẻ lên MXH đã lập tức thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng và nhận về hàng nghìn lượt like chỉ trong một thời gian ngắn. Thoạt nhìn, hành động của chị ninja khiến không ít người hiểu lầm, thậm chí lo ngại về việc có thể em bé đang bị nhốt trong chiếc cốp xe này.

Thế nhưng chỉ cần có một chút hiểu biết về việc chăm sóc trẻ em và quan sát kỹ hơn thao tác của người phụ nữ, ai cũng sẽ lập tức hiểu ra sự thật về một ca thay ta bất thình lình! Có con cũng đồng nghĩa với việc phải làm quen với vất vả trong việc chăm sóc trẻ nhỏ mà không thể không kể tới bộ môn thay tã. 

Thêm nữa, nhu cầu sử dụng tã, bỉm của các bé sơ sinh là vô cùng lớn và có thể phát sinh bất cứ lúc nào, kể cả là trong nhà hay ngoài đường! Vì thế mà hành động "nảy số" cực nhanh của nữ ninja bỉm sữa được đánh giá là vô cùng sáng tạo!

Hình ảnh chị gái đặt con nhỏ vào cốp xe máy để thay tã bên lề đường khiến dân mạng thi nhau đồn đoán đủ điều - Ảnh 2.

Ninja bỉm sữa với phương pháp thay tã out-door vô cùng sáng tạo!

"Thoạt nhìn mà đứng cả tim. Cứ nghĩ là chị này ...nhốt con trong cốp xe. Mãi sau nhìn đôi tay dẻo dai kia thì nhận ra ngay! Sáng tạo quá! Chị ninja này thực sự đã đưa chiếc xe máy thân thuộc lên một tầm cao mới!" - Facebook Hoang Tuan bình luận.

"Ôi chỉ là thay tã cho con thôi mà chị ninja cũng khiến không biết bao nhiêu người tròn mắt. Mới nhìn qua còn tưởng là phương pháp "vận chuyển hành khách" kiểu mới mà phát hoảng!" - Facebook Phuong Nguyen thêm vào.

Vũ Quang

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news