Tin mới

Hiệu phó trường THPT ở Cà Mau ra sao sau khi đánh người đa chấn thương?

Thứ năm, 20/09/2018, 19:28 (GMT+7)

Hiệu phó trường THPT ở Cà Mau không được bổ nhiệm làm Hiệu trưởng vì đã đánh cấp dưới đến mức đa chấn thương.

Hiệu phó trường THPT ở Cà Mau không được bổ nhiệm làm Hiệu trưởng vì đã đánh cấp dưới đến mức đa chấn thương.

Vào cuối tháng 6, ông Trần Minh Nghề (hiện là hiệu phó trường THPT U Minh, Cà Mau) đã xảy ra mâu thuẫn với nhân viên y tế là ông Trần Văn Phúc tại căn tin của nhà trường.

Trong lúc nóng giận không kiềm được cảm xúc, thầy hiệu phó đã xông vào đánh nhân viên cấp dưới trong sự chứng kiến của nhiều người. Khi xảy ra vụ việc, ông Phúc có phản kháng lại nhưng sau đó cũng phải nhập viện để điều trị do đa chấn thương.

Sau khi xảy ra sự việc, ngày 4/7, trường THPT U Minh đã tổ chức hòa giải, ông Nghề đã lên tiếng xin lỗi nhân viên của mình về hành vi trên.

Ngày 4/7, tại buổi hòa giải của trường, ông Nghề thừa nhận có đánh ông Phúc, đồng thời xin lỗi cấp dưới. Song, ông Phúc không chấp nhận nên làm đơn gửi Sở Giáo dục và Đào tạo; Ủy ban Kiểm tra huyện U Minh yêu cầu xử lý hiệu phó về hành vi đánh mình.

 

Tuy nhiên, trao đổi với VnExpress, Hiệu phó trường THPT U Minh Trần Minh Nghề không thừa nhận việc đánh ông Phúc. "Tôi ký tên và thừa nhận đánh ông Phúc trong biên bản hòa giải là vì được anh em vận động hãy cho qua chuyện, vì lúc đó tôi sắp được bổ nhiệm làm hiệu trưởng", ông nói và cho biết, ông Phúc cũng nói nếu xin lỗi sẽ bỏ qua, nhưng không ngờ lại tiếp tục tố cáo.

Vì vậy, Sở Giáo dục và Đào tạo Cà Mau đã có quyết định không bổ nhiệm chức danh hiệu trưởng trường THPT U Minh đối với ông Trần Minh Nghề.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news