Tin mới

“Hiệp sĩ” Trần Văn Hoàng tiếp tục bắt được tên cướp trên phố Sài Gòn sau thời gian trị thương

Thứ hai, 24/09/2018, 16:37 (GMT+7)

Người “hiệp sĩ” đường phố với hơn 20 năm bắt cướp tiếp tục bắt nóng được một tên cướp giật điện thoại sau thời gian dưỡng thương do vì bị cướp đâm cách đây hơn 4 tháng.

Người “hiệp sĩ” đường phố với hơn 20 năm bắt cướp tiếp tục bắt nóng được một tên cướp giật điện thoại sau thời gian dưỡng thương do vì bị cướp đâm cách đây hơn 4 tháng.

Ngày 24/9, Công an quận Tân Phú (TP. HCM) đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Khắc Nhu (SN 1981, ngụ Q.11) để lập hồ sơ, điều tra xử lý về hành vi Cướp giật tài sản.

Trước đó, trưa ngày 20/9 hiệp sĩ Trần Văn Hoàng cùng đồng đội là anh Thân Thiện Thanh lưu thông trên đường Dương Khuê (P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú) thì phát hiện Nhu và một đồng bọn đi xe máy không rõ biển số và có nhiều biểu hiện nghi vấn nên theo dõi.

“Hiệp sĩ” Trần Văn Hoàng tiếp tục bắt được tên cướp trên phố Sài Gòn sau thời gian trị thương - Ảnh 1.

Hiệp sĩ Hoàng bắt được cướp sau thời gian trọng thương do bị cướp đâm.

Khi đến trước nhà số 50 đường Dương Khuê (phường Hiệp Tân, quận Tân Phú), hai đối tượng áp sát giật điện thoại của người phụ nữ đang dừng xe máy bên đường. Do đang cầm điện thoại trên tay và bị giật bất ngờ nên theo phản xạ nạn nhân kéo lại nhưng bị hai tên cướp kéo ngã xuống đường rồi tăng tẩu thoát.

Đúng lúc này, hiệp sĩ Hoàng cùng đồng đội điều khiển xe máy đuổi theo và tri hô để mọi người cùng phối hợp bắt cướp.

Bám theo hai tên cướp một đoạn thì được các trinh sát hình sự đặc nhiệm thuộc Phòng Cảnh sát hình sự hỗ trợ, phối hợp áp sát bắt giữ được hai đối tượng.

“Hiệp sĩ” Trần Văn Hoàng tiếp tục bắt được tên cướp trên phố Sài Gòn sau thời gian trị thương - Ảnh 2.

Tang vật là chiếc điện thoại của nạn nhân bị Nhu cướp giật.

Trong lúc các hiệp sĩ và cảnh sát lo khống chế đối tượng trực tiếp cướp giật thì đối tượng còn lại đã nhanh chân lấy xe máy tẩu thoát. 

Tại trụ sở công an, Nhu khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết từng có 1 tiền án về tội Cướp giật tài sản.

Tứ Quý

Theo Kênh 14/ Thời Đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news