Tin mới

Hiện trường vụ dùng xe hút bể phốt chữa cháy bất ngờ thành nơi check-in của vài bạn trẻ

Thứ tư, 15/08/2018, 09:58 (GMT+7)

Chính vì cách chữa cháy đặc biệt đã khiến vụ việc nổi tiếng khắp mạng xã hội, thậm chí một vài bạn trẻ đang có mặt tại Sa Pa đã ra tận nơi... cho biết.

Chính vì cách chữa cháy đặc biệt đã khiến vụ việc nổi tiếng khắp mạng xã hội, thậm chí một vài bạn trẻ đang có mặt tại Sa Pa đã ra tận nơi... cho biết.

Vào ngày 4/8, chiếc xe ô tô 16 chỗ đang đỗ ven đường gần ngã ba Ngũ Chỉ Sơn - Thủ Dầu Một, thị trấn Sa Pa (huyện Sa Pa, Lào Cai) bất ngờ phát hỏa. Ngọn lửa nhanh chóng bốc lên cháy ngùn ngụt. Đúng lúc ấy, một chiếc xe hút bể phốt có mặt và được lực lượng chức năng hút nước hồ lên để chữa cháy. Ngọn lửa được khống chế sau vài phút. Tại hiện trường, chiếc xe ô tô khách 16 chỗ này bị thiêu rụi, 2 chiếc ô tô khác cũng bị hư hỏng nặng.

Hiện trường vụ dùng xe hút bể phốt chữa cháy bất ngờ thành nơi check-in của vài bạn trẻ - Ảnh 1.

Hiện trường đám cháy khi đang được cơ quan chức năng dập lửa (Ảnh: Phúc Trương)

Chính vì cách chữa cháy đặc biệt đã khiến vụ việc nổi tiếng khắp mạng xã hội, đến ngày 14/08 trải qua 10 ngày nhưng chiếc xe khách 16 chỗ này vẫn được giữ nguyên ở hiện trường. Một số bạn trẻ đi du lịch qua đây, cũng dừng chân tranh thủ chụp ảnh cùng chiếc ô tô được chữa cháy theo cách rất đặc biệt này.

Mới đây, một thành viên có nickname Nguyễn Cẩm Vân đã đăng trong group Ký Sự Đường Phố bức ảnh của bạn mình check in ở hiện trường vụ cháy ô tô được dập bằng xe hút bể phốt. Sau đó còn không quên gọi mọi người tới check in đi. 

Hiện trường vụ dùng xe hút bể phốt chữa cháy bất ngờ thành nơi check-in của vài bạn trẻ - Ảnh 2.

Hình ảnh thanh niên tới chụp cùng chiếc xe "đen đủi" rồi đăng tải lên MXH.

Hiện trường vụ dùng xe hút bể phốt chữa cháy bất ngờ thành nơi check-in của vài bạn trẻ - Ảnh 3.

Thành viên Châu Tuấn gửi ảnh khoe ''Mình mới ở đây hôm qua'' và rồi cư dân mạng nhao nhao đòi tới... check-in trước khi chiếc xe được chuyển đi chỗ khác. (Ảnh: FB Châu Tuấn)

Hiện trường vụ dùng xe hút bể phốt chữa cháy bất ngờ thành nơi check-in của vài bạn trẻ - Ảnh 4.

Ảnh: FB Mạnh Mạnh.

Sau khi đăng lên Facebook, bài viết đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng mạng xã hội. Ngay phía dưới phần bình luận, một vài người cũng đăng hình ảnh chiếc xe oto này và xác nhận rằng ''hôm qua mình cũng vừa ở đó''. Nhiều người còn còn bình luận vui rằng biết đâu đây sẽ là địa điểm mới để check in ở Sa Pa. 

Hoàng Tuân

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news