Tin mới

Hé lộ nguồn gốc căn biệt thự bị vu là lãnh đạo Thanh Hóa mua cho "bồ nhí"

Thứ tư, 21/03/2018, 09:33 (GMT+7)

Liên quan đến bức ảnh một căn hộ trong vụ lãnh đạo Thanh Hóa có "bồ nhí", theo tìm hiểu đây thực chất là bức ảnh căn biệt thự của “hot girl” Quỳnh Anh - người  liên quan đến sai phạm “nâng đỡ không trong sáng”.

Liên quan đến bức ảnh một căn hộ trong vụ lãnh đạo Thanh Hóa có "bồ nhí", theo tìm hiểu đây thực chất là bức ảnh căn biệt thự của “Hot girl” Quỳnh Anh - người  liên quan đến sai phạm “nâng đỡ không trong sáng”.

Liên quan đến việc một lãnh đạo Tỉnh ủy Thanh Hóa bị đồn là có bồ nhí, tối ngày 20/3, cô gái bị đồn thổi trong vụ việc này đã lên tiếng phủ nhận tính xác thực của các thông tin đang lan truyền trên mạng là không chính xác.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, cô gái này tên là  N.T.T. (26 tuổi, quê ở huyện Thọ Xuân, đang tạm trú tại phường Nam Ngạn, thành phố Thanh Hóa). 

Theo chị T., hôm qua (ngày 19/3), trên Facebook có kẻ xấu vu khống chị là bồ của ông H.

"T. khẳng định đây là thông tin bịa đặt, vu khống T. một cách trắng trợn, làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín cá nhân T. và gia đình. T. không biết mục đích của họ là gì", chị T. cho biết.

Đồng thời, chị T. khẳng định, thực tế chị chỉ biết ông H. qua phương tiện thông tin đại chúng, bản thân chị chưa từng gặp và liên lạc với ông H. Chị T. cũng cho biết, chị đã có người yêu và chưa từng lập gia đình nên không thể là vợ của người có tên là “Sơn Thai” trên Facebook được. 

Chị T. đề nghị cơ quan Công an điều tra, làm rõ những thông tin mà chị khẳng định là giả mạo, bôi nhọ chị. Ảnh TPO

Hiện chị T. đang làm đơn đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, xử lý đối tượng tung tin vu khống chị để xử lý trước pháp luật. 

Trước đó, tối ngày 19/3, tài khoản mạng xã hội Facebook có tên “Sơn Thai” đăng một số hình ảnh chụp lại màn hình điện thoại, trong đó có hiển thị số điện thoại được cho là của ông Đ.T.H. (một lãnh đạo Tỉnh ủy Thanh Hóa) nhắn tin cho một người khác được cho là một cô gái với nội dung khá nhạy cảm về chuyện đời tư và công việc của lãnh đạo này.

Thông tin sau đó đã được tài khoản Facebook này gỡ bỏ. Tuy nhiên, nhiều tài khoản mạng xã hội khác đã chia sẻ lạ.

Đáng chú ý là những bức ảnh được tung lên mạng có hình một căn hộ được nói là của ông Đ.T.H mua cho cô gái tên T. gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, theo xác minh của PV Tiền Phong, thực chất bức ảnh này là căn biệt thự của “hot girl” Quỳnh Anh trước đây - nhân vật liên quan đến sai phạm “nâng đỡ không trong sáng” của nguyên phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Ngô Văn Tuấn.

Hơn nữa, theo phản ánh trên báo Tiền Phong, phóng viên đã liên hệ nhiều lần, tuy nhiên, ngoài thông tin ngắn gọn khẳng định cơ quan công an, cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý vẫn chưa có phát ngôn chính thức từ Công an tỉnh Thanh Hóa, UBND tỉnh, Tỉnh ủy Thanh Hóa về thông tin nói trên.

Cũng liên quan đến những tin nhắn đăng trên mạng xã hội nói đến chuyện tình cảm giữa ông Đ.T.H và cô gái tên T., thông tin từ Dân Trí cho hay, theo đánh đánh giá của nhiều người thì những nội dung tin nhắn được chụp lại qua màn hình điện thoại có dấu hiệu giả mạo, bịa đặt. Cụ thể, trên các tin nhắn không thể hiện được thời gian, một số hình ảnh được lồng ghép khiên cưỡng... Đồng thời, cũng theo một số người đánh giá, ứng dụng danh bạ của điện thoại iPhone có thể tạo ra số điện thoại của bất cứ người nào.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news