Tin mới

Hé lộ căn nhà Lam Khiết Anh sống những năm tháng cuối đời

Thứ năm, 08/11/2018, 09:56 (GMT+7)

Những năm cuối đời, Lam Khiết Anh sống ở căn hộ tầng 5 một tòa chung cư cũ. Bên trong căn hộ khá ngăn nắp và sạch sẽ.

Những năm cuối đời, Lam Khiết Anh sống ở căn hộ tầng 5 một tòa chung cư cũ. Bên trong căn hộ khá ngăn nắp và sạch sẽ.

Mới đây, trang Baidu tiết lộ hình ảnh chụp tại căn nhà nơi diễn viên Lam Khiết Anh sinh sống trước khi qua đời. Căn hộ rộng khoảng 20m2 tại khu chung cư cũ Leung Ma House.

Hình ảnh nữ diễn viên cắt tóc ngắn, gọn gàng cho thấy một góc nhìn khác so với thông tin Lam Khiết Anh nhập viện vì những biểu hiện tâm thần hay nhặt thức ăn thừa tại trung tâm siêu thị.

Phương tiện truyền thông Trung Quốc phỏng đoán với chiếc tủ lạnh đầy hình dán sticker và lọ hoa phía trên, Lam Khiết Anh đã sống những ngày cuối đời với thái độ bình yên, lạc quan.

Căn hộ nơi Lam Khiết Anh sống những năm cuối đời.
 

Lam Khiết Anh - tóc ngắn bên trong ngôi nhà.

 

Theo lời bạn thân của nữ diễn viên, những năm cuối trước khi qua đời Lam Khiết Anh đã khỏi bệnh tâm thần, sống khỏe mạnh và rất ưa sạch sẽ.

Ngày 6/11 vừa qua, luật sư Tằng Quyền Uy - người từng theo đuổi và ở bên Lam Khiết Anh trong một thời gian dài đã hé lộ nhiều câu chuyện về bà.

 

Theo ông Tằng, hai người gặp gỡ và nảy sinh tình cảm khi sự nghiệp của Lam Khiết Anh bắt đầu xuống dốc, bệnh tật chất chồng và phá sản. Khi đó, nữ diễn viên vẫn còn rất xinh đẹp khiến ông Tằng một lòng si mê.

 

Khi yêu nhau, ông Tằng Quyền Uy thường xuyên đến nhà Lam Khiết Anh để chăm sóc cô. Trong giai đoạn Lam Khiết Anh phát bệnh, sống vất vưởng, ông từng đưa cô về nhà chăm sóc và tìm vai diễn.

 

Ông Tằng Quyền Uy cũng từng cầu hôn Lam Khiết Anh nhưng bị cô từ chối. Sau đó, vì tinh thần Lam Khiết Anh bất ổn, nói năng không bình thường lại đam mê cờ bạc nên hai người thường xuyên cãi vã, dẫn đến chia tay.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news