Tin mới

Hậu đám cưới 6 tỷ, nữ đại gia Bình Phước tiếp tục gây sốt với bộ ảnh cưới đẹp nao lòng tại Maldives

Thứ bảy, 01/04/2017, 15:40 (GMT+7)

Bên cạnh đó, cô dâu Tuyết Mai cũng lần đầu trải lòng về chuyện tình 8 năm của hai vợ chồng...

Bên cạnh đó, cô dâu Tuyết Mai cũng lần đầu trải lòng về chuyện tình 8 năm của hai vợ chồng...

Ngày 23/3 vừa qua, đám cưới của cặp đôi Tuyết Mai - Quốc Bảo đến từ Bình Phước đã gây xôn xao trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Được biết, cô dâu và chú rể đã chi hơn 6 tỷ để tổ chức lễ cưới hoành tráng, lung linh với hội trường 2000 khách. Cặp đôi cũng không quên dành tặng những vị khách đã đến chung vui cùng vợ chồng món quà đặc biệt là sự xuất hiện của những ngôi sao nổi tiếng như ca sĩ Cẩm Ly, ca sĩ Hiền Thục, danh hài Chí Tài, ca sĩ Chi Dân,...

Hơn 1 tuần sau đám cưới, cặp đôi đã quay lại với nhịp sống thường ngày. Trò chuyện với phóng viên, cô dâu Tuyết Mai lần đầu chia sẻ những hình ảnh lung linh trong bộ ảnh cưới được chụp tại Maildives. Bên cạnh đó, cô cũng kể về tình yêu 8 năm của hai vợ chồng.

Hậu đám cưới 6 tỷ, nữ đại gia Bình Phước tiếp tục gây sốt với bộ ảnh cưới đẹp nao lòng tại Maldives - Ảnh 1.

Ảnh cưới của Tuyết Mai và Quốc Bảo được thực hiện tại Maldives.

Hậu đám cưới 6 tỷ, nữ đại gia Bình Phước tiếp tục gây sốt với bộ ảnh cưới đẹp nao lòng tại Maldives - Ảnh 2.

Cặp đôi đã kết hợp việc chụp ảnh cưới với tham quan, du lịch.

Hậu đám cưới 6 tỷ, nữ đại gia Bình Phước tiếp tục gây sốt với bộ ảnh cưới đẹp nao lòng tại Maldives - Ảnh 3.

"Từ đám hỏi tới khi đi chụp ngoại cảnh, hai đứa cứ bị la miết là "tại sao hôn nhau quá nhiều như vậy". Hôn mọi lúc mọi nơi mọi hoàn cảnh!", Mai vui vẻ kể.

Cách đây 7 năm, trong một lần cùng bạn bè đi uống sinh tố, Mai đã bất ngờ đụng độ Bảo và được anh "nhìn trúng". Ấn tượng của Bảo về Mai là "cô bé mắt một mí, nhìn ngộ ngộ", còn Mai thì nghĩ trong đầu: "Sao cái ông này tóc tai nhìn quậy quá, không ưa". Nhưng Mai không ưa là chuyện của cô, còn Bảo vì đã trót kết cô bé mắt một mí rồi nên hành trình cưa cẩm của anh bắt đầu.

Quãng thời gian sau đó, chàng trai có vẻ ngoài quậy phá ngày nào cũng gọi điện thoại cho Mai, đối xử với cô chu đáo và ân cần từ những hành động nhỏ. "Ngày nào ảnh cũng mua đồ ăn sáng mang đến nhà Mai. Sợ Mai không nhận nên ảnh treo ở cửa rồi nhắn tin báo cho Mai biết. Lúc đầu Mai khó chịu lắm, ghét lắm nên không thèm ăn, nhưng do ảnh kiên trì quá, ngày nào cũng như ngày nào nên Mai dần thay đổi. Chưa hết, ảnh còn chiếm được cảm tình của ba mẹ, người thân của Mai nữa kìa", cô dâu mới Tuyết Mai kể về những ngày tháng cách đây 8 năm.

Sau 8 tháng ròng kiên trì theo đuổi, Mai bắt đầu xiêu lòng và để ý tới Bảo nhiều hơn. Mai phát hiện ra đằng sau vẻ ngoài nghịch ngợm, Bảo là một chàng trai hiền lành, ga-lăng ăn nói nhỏ nhẹ, lịch sự. Anh không chỉ đối tốt với Mai mà cả với những người xung quanh nữa.

Hậu đám cưới 6 tỷ, nữ đại gia Bình Phước tiếp tục gây sốt với bộ ảnh cưới đẹp nao lòng tại Maldives - Ảnh 4.
 
Hậu đám cưới 6 tỷ, nữ đại gia Bình Phước tiếp tục gây sốt với bộ ảnh cưới đẹp nao lòng tại Maldives - Ảnh 5.
 
Hậu đám cưới 6 tỷ, nữ đại gia Bình Phước tiếp tục gây sốt với bộ ảnh cưới đẹp nao lòng tại Maldives - Ảnh 6.
 

Rất nhiều người khi mới nghe về đám cưới hoành tráng chi phí khủng của Bảo và Mai hẳn sẽ nghĩ cặp đôi này yêu nhau, hẹn hò chắc chắn không thể giống người bình thường. Tuy nhiên sự thực là cách yêu của Mai và Bảo cũng giản dị như bao người. Cặp đôi hay cùng nhau lui tới những quán quen, đi xem phim và cực thích về nhà ăn cơm cùng ba mẹ. Mai cũng thừa nhận là hai người rất "sến" nên ngày nào bên nhau đối với họ cũng là một ngày đặc biệt.

8 năm gắn bó là khoảng thời gian không thể xem thường. Bí quyết gìn giữ tình cảm của Bảo và Mai đó là luôn tin tưởng, thông cảm cũng như chăm chỉ chia sẻ tâm sự, khó khăn với người kia để cùng nhau vượt qua. Nhờ vậy mà suốt 8 năm, cả hai chưa từng để người kia phải ghen tuông hay nghi ngờ vì người thứ ba. Nhờ vậy mà những lúc Mai bận rộn vì công việc, không có đủ thời gian cho người yêu, Bảo vẫn thông cảm chứ không hề trách cứ, khó chịu. Nhờ vậy mà Mai và Bảo vượt qua được những lời đàm tiếu không hay về tình cảm của cả hai và đi được với nhau đến tận bây giờ.

Có một bí mật mà đến cuối cùng Mai mới tiết lộ, đó là sau gần 8 năm, kể từ những ngày đầu "cưa cẩm" cô bằng những túi đồ ăn sáng treo trước cổng, đến tận bây giờ Bảo vẫn giữ thói quen mua đồ ăn sáng cho cô mỗi ngày, bất kể giận dỗi, bất kể nắng mưa.

Dự định của cặp đôi trong tương lai gần đó là mở rộng kinh doanh. Còn chuyện con cái là lộc trời cho nên Mai và Bảo muốn để tự nhiên. Mai hy vọng sau này dù xảy ra sóng gió lớn đến đâu thì cả hai cũng nắm chặt tay nhau để cùng vượt qua mọi chuyện.

Hậu đám cưới 6 tỷ, nữ đại gia Bình Phước tiếp tục gây sốt với bộ ảnh cưới đẹp nao lòng tại Maldives - Ảnh 7.
 
Hậu đám cưới 6 tỷ, nữ đại gia Bình Phước tiếp tục gây sốt với bộ ảnh cưới đẹp nao lòng tại Maldives - Ảnh 8.
 
Hậu đám cưới 6 tỷ, nữ đại gia Bình Phước tiếp tục gây sốt với bộ ảnh cưới đẹp nao lòng tại Maldives - Ảnh 9.
 
Hậu đám cưới 6 tỷ, nữ đại gia Bình Phước tiếp tục gây sốt với bộ ảnh cưới đẹp nao lòng tại Maldives - Ảnh 10.
 
Hậu đám cưới 6 tỷ, nữ đại gia Bình Phước tiếp tục gây sốt với bộ ảnh cưới đẹp nao lòng tại Maldives - Ảnh 11.
 
Hậu đám cưới 6 tỷ, nữ đại gia Bình Phước tiếp tục gây sốt với bộ ảnh cưới đẹp nao lòng tại Maldives - Ảnh 12.
 

Ảnh: NAG Huỳnh Dũng - Zuristudiovn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news